SAO » Nhí

So sánh ảnh cách đây 10 năm với hiện tại mới thấy Pax Thiên, Zahara và Shiloh dậy thì thành công thế nào

Thứ tư, 05/07/2023 16:05

Vì chỉ hơn nhau 1 tuổi nên 3 nhóc tì này nhà Angelina Jolie thân thiết với nhau từ bé cho đến tận bây giờ.

Vào dịp hè, Pax Thiên cùng hai em gái là Zahara và Shiloh tranh thủ vi vu với nhau. Không chỉ đi uống cà phê giải khát, 3 nhóc tì nhà Angelina Jolie còn tới tiệm mua đồ cho thú cưng. Một số hình ảnh mới cho thấy lũ trẻ của nữ diễn viên "Ông bà Smith" dùng xe ô tô di chuyển tới cửa tiệm.

Pax Thiên cùng Zahara và Shiloh tới tiệm mua đồ cho thú cưng.

Theo quan sát Pax Thiên mặc áo thun kẻ phối cùng quần tối màu. Anh chàng 19 tuổi sử dụng kính mắt thời trang sành điệu. Shiloh diện quần shorts khoe trọn đôi chân dài cùng chiều cao khủng. Riêng Zahara mix áo phông với quần jeans và áo khoác crop top bên ngoài.

Dân mạng lục lại ảnh cách đây 10 năm của Pax Thiên, Zahara và Shiloh mới thấy các con của Angelina Jolie lớn nhanh như thế nào. Lúc nhỏ chúng đáng yêu và tinh nghịch bao nhiêu thì giờ lại dậy thì thành công trở thành những cô cậu thanh niên tự tin và mạnh mẽ bấy nhiêu.

So sánh ảnh cách đây 10 năm với hiện tại mới thấy 3 nhóc tì này nhà Angelina Jolie dậy thì thực sự thành công.

Hiện tại Zahara đang theo học trường Cao đẳng Spelman. Pax Thiên được cho là theo đuổi con đường riêng trở thành nghệ sĩ ở lĩnh vực art game. Còn Shiloh vẫn chưa đưa ra quyết định vào Đại học hay nối nghiệp bố mẹ. Trước đó cô bé gây chú ý khi thể hiện khả năng vũ đạo tốt. Có một số nguồn tin tiết lộ Shiloh nhận được nhiều lời mời làm người mẫu nhưng Angelina không muốn con gái bước chân vào showbiz quá sớm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới