SAO » Nhí

So thành tích học tập của các sao nhí Việt

Thứ tư, 11/06/2014 10:47

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng những thành tích học tập mỹ mãn của các sao nhí Việt.

Cu Tít - con trai Thảo Vân và Công Lý

Theo như chia sẻ mới đây của Thảo Vân về con trai, tên thường gọi ở nhà là cu Tít thì cậu bé đang học tập tại trường tiểu học Phan Đình Giót – năm học vừa qua cũng đạt thành tích học tập tốt với điểm Toán và Ngữ văn đều được 9 - 10. MC của chương trình Gặp nhau cuối tuần còn cho biết thêm, con trai được cô giáo nhận xét trong sổ học bạ là có kiến thức chắc nhưng chưa tập trung.

Dù khá bận rộn với công việc nhưng Thảo Vân dẫn dành thời gian chăm sóc con cẩn thận. Bên cạnh thời gian học tập trên lớp và làm bài về nhà mỗi tối, Thảo Vân chỉ đưa con đi học thêm vào một buổi cuối tuần để con có thời gian vui chơi. Với những lỗi thường mắc phải ở trẻ nhỏ như viết bẩn, mải chơi, không tập trung… Thảo Vân thường chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng để con hiểu, không tái phạm chứ chưa bao giờ quát mắng con.

Bên cạnh những bài kiểm tra điểm cao chót vót thì Tít cũng nhận được một điểm 3 trong bài chính tả, lý do là sau một kỳ nghỉ lễ.

Colin - con trai Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh chia sẻ lên trang cá nhân một loạt bài kiểm tra đạt điểm xuất sắc 100% của Bằng Anh khiến nhiều người xuýt xoa. Bà mẹ ba con cũng cho biết thêm: "Colin của mẹ học giỏi quá, điểm lúc nào cũng được 100. Con không có khiếu về âm nhạc nhưng con học giỏi là mẹ mừng lắm rồi" hay "Colin của mẹ lại tặng cho mẹ 4 cái điểm 100. Không cần học thêm after school như anh mà điểm của con lúc nào cũng thật cao. Mẹ vui & tự hào về con quá đi!"

Trong số ba quý tử nhà Bằng Kiều, cậu con trai thứ Bằng Anh (Colin) được nhận xét sở hữu gương mặt giống bố nhất. Chưa có cơ hội biểu diễn tại các sân khấu lớn như anh trai Beckham nhưng Colin chơi piano rất khá. Trước đây, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã không ít lần chia sẻ hình và clip Colin chơi đàn trên mạng xã hội.

Kết quả học tập cao chót vót của Bằng Anh

Phương Mỹ Chi

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên khá quen thuộc với những bài hát dân ca Nam Bộ ngọt ngào. Phương Mỹ Chi cũng là một trong những ca sĩ nhí có cát sê khủng và nhiều show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Chính vì điều này mà nhiều người lo ngại Á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, trên trang cá nhân, chị Bảy khoe thành tích học tập khủng khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ, xóa tan mọi tin đồn “bỏ học đi hát”. Không những sổ học bạ được cô giáo khen ngợi hết lời mà điểm số của Phương Mỹ Chi cũng toàn 9 và 10.

Những bảng điểm cao chót vót của Phương Mỹ Chi

Tiêu Kiến Văn - con trai Lam Trường và Ý An

Sau khi chia tay với ca sĩ Lam Trường, Ngô Ý An đã đưa con trai Tiêu Kiến Văn sang Mỹ cùng định cư. Cuộc sống của hai mẹ con tuy chật vật, khó khăn nhưng Ý An vẫn dồn hết sức để chăm lo cho con có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Về phần học tập của con, Ý An khá nghiêm khắc và uốn nắn con ngay từ nhỏ. Chính vì vậy bé Kiến Văn học rất ngoan ngoãn và đạt được những thành tích tốt.

Mới đây, Ý An chia sẻ trên trang cá nhân các bằng khen, thành tích học tập của con khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Cô còn cho biết thêm, Kiến Văn thích sau này sẽ được làm chuyên viên máy tính giống mẹ.

Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của Kiến Văn

Minh Khoa - con trai Anh Thư

Anh Thư là một trong những chân dài sớm lập gia đình có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và một cậu con trai. Mới đây, nữ diễn viên của “Tuyết nhiệt đới” đã cho đăng tải bằng khen về thành tích học tập của cậu con trai cùng với niềm tự hào: “Bạn ấy có vẽ lơ đễnh lắm, vào lớp toàn ngắm bạn gái, nhưng kết quả vẫn tốt nhỉ. Giỏi lắm con trai. Vui chơi không quên nhiệm vụ nhé! Niềm vui của mẹ”.

Được biết thì con trai của nữ người mẫu tên Trần Minh Khoa vừa hoàn thành lớp 1 với kết quả học lực giỏi. Ngay khi khoe tấm bằng khen này rất nhiều người hâm mộ đã chúc mừng và ngợi khen mẹ con Anh Thư hết lời.

Anh Thư khoe thành tích học tập của con trai.

Hải Âu