SAO » Nhí

'Sốt xình xịch' với loạt ảnh siêu cưng của con gái Cường Đô La cùng mái tóc xoăn tít, biểu cảm còn bá đạo cỡ này

Thứ bảy, 14/05/2022 20:54

Con gái Cường Đô La lại một lần nữa gây sốt với những hình ảnh dễ thương của mình.

Sau khi hạ sinh nhóc tì Suchin, gia đình Cường Đô La nhanh chóng trở thành một trong những tổ ấm được chú ý nhiều nhất nhì Vbiz. Không chỉ vậy, hành trình lớn lên từng ngày hay những biểu cảm của ái nữ nhà doanh nhân phố núi cũng được cư dân mạng theo dõi. Có thể thấy, càng lớn, Suchin càng đáng yêu và dễ thương hết nấc. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, cô bé lại chiếm sạch spotlight.

Vào tối ngày 14/5, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã tung ra loạt ảnh mới nhất của nhóc tì nhà mình. Với mái tóc xoăn tít đầy lạ mắt cùng gương mặt bụ bẫm, con gái Cường Đô La đã gây sốt vì trông cực kì đáng yêu. Tuy nhiên, khi nhìn đến hàng loạt biểu cảm khó hiểu và không kém phần bá đạo của Suchin, cư dân mạng cũng được một phen cười bò vì quá lầy lội và hài hước.

Suchin gây cười với loạt biểu cảm cực hài cùng mái tóc xoăn

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này Suchin đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành vô vàn lời khen cho độ đáng yêu của cô bé. Hứa hẹn trong tương lai không xa, Suchin sẽ sớm trở thành nhóc tì sở hữu lượng fans đông đảo nhất nhì làng sao nhí Vbiz.

Suchin ngày càng dễ thương hết phần thiên hạ khiến ai cũng phải yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới