SAO » Nhí

Sự khác biệt của Suri Cruise khi để mặt mộc và trang điểm cầu kỳ là đây

Chủ nhật, 25/06/2023 17:38

Ái nữ nhà Tom Cruise được đánh giá là một trong những con sao có nhan sắc cũng như phong cách thời trang đẹp tại showbiz.

Gần đây Suri liên tục xuất hiện ở chốn công cộng với một người bạn. Theo tìm hiểu thì người sánh đôi cùng con gái Tom Cruise chính là họ hàng của cô bé.

Suri Cruise xuất hiện với set đồ tươi trẻ cùng gương mặt được trang điểm cầu kỳ.

Khác với những lần trước lần này Suri Cruise diện trang phục áo ôm sát phối cùng váy bò. Mặc dù mặc váy là vậy nhưng ái nữ nhà Cruise lại sử dụng phụ kiện giày thể thao khỏe khoắn. Cô bé búi tóc gọn phía sau khoe trọn gương mặt được trang điểm cầu kỳ.

Không ít cư dân mạng cho rằng Suri để mặt mộc đẹp hơn là khi trang điểm. Số khác lại nhận định cô bé đã bước sang tuổi 17 và việc make-up xuống phố như thế này rất hợp với cô bé.

Sự khác biệt của con gái Tom Cruise khi để mặt mộc và khi make-up.

Suri vừa đón tuổi mới vào hồi tháng 4 vừa qua. Cũng như mọi năm Tom Cruise không hề có động thái chúc mừng hay gửi quà sinh nhật cho con gái. Thay vào đó Suri âm thầm tổ chức tiệc cùng với mẹ và bạn bè.

Nhiều người không khỏi xót xa cho Suri vì phải chịu cảnh thờ ơ của bố suốt hơn chục năm qua. Tuy nhiên một số lại nghĩ việc xa cách này là tốt cho cô bé bởi nếu ở gần một người bố như Tom Cruise chẳng biết kết quả tương lai của Suri sẽ ra sao.

Ái nữ nhà Cruise càng lớn càng ra dáng một fashionista.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới