SAO » Nhí

Sự thay đổi vượt bậc của hai con gái ruột nhà Angelina Jolie, đáng kinh ngạc nhất vẫn là cô công chúa đầu lòng

Thứ bảy, 09/10/2021 12:14

Shiloh và Vivienne, các nhóc tì đáng yêu của nữ diễn viên Angelina Jolie khiến nhiều người ngỡ ngàng khi ngắm lại hành trình trưởng thành.

Ngoài 3 người con nuôi là Maddox, Zahara, Pax Thiên thì Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con chung gồm Shiloh, Vivienne và Knox. Trong đó Angelina dành tình cảm đặc biệt cho 2 cô con gái là Shiloh cùng Vivienne.

Shiloh và Vivenne là 2 con gái ruột của Angelina Jolie cùng Brad Pitt.

Shiloh chào đời vào năm 2006. Cô bé là con ruột đầu lòng của Jolie cùng Pitt. Cũng vì lý do đặc biệt này mà Shiloh nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Ngay từ khi còn nhỏ nhóc tì trên đã thích để tóc ngắn, ăn mặc và thích gọi tên giống con trai. Những hình ảnh Shiloh diện đồ theo phong cách tomboy liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng vì muốn sống thật với bản thân nên cô bé quyết tâm phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Con gái ruột đầu lòng nhà Jolie từ cô bé tomboy trở nên nữ tính đến bất ngờ ở tuổi dậy thì.

Tuy nhiên thời gian gần đây Shiloh lại có sự thay đổi chóng mặt. Con gái của Angelina chọn đồ nữ tính, nuôi tóc dài, sơn móng tay. Ở tuổi dậy thì cô bé yêu thích học nhảy và rất đam mê với bộ môn nhảy hip hop.

Trong khi đó cô út Vivienne đến với gia đình Jolie vào 2008. Vì bé nhất nhà nên nhóc tì này được cưng chiều hết mực. Cô bé sở hữu nhiều nét giống mẹ và được nhận xét như bản sao của Angelina lúc nhỏ. Năm 2012, Vivienne cùng mẹ tham gia vào dự án "Tiên hắc ám". Ở thời điểm bấy giờ cô bé mới 5 tuổi và diễn xuất hết sức tự nhiên.

Công chúa út của Angelina cũng lớn phổng, sở hữu diện mạo giống mẹ như đúc.

Không biết sau này Vivienne có đi theo con đường diễn xuất hay không nhưng cô bé đang được sống theo đúng những gì mình muốn. Cô út nhà Angelina thường mặc đồ khỏe khoắn, chăm tập karate và say sưa với việc nuôi thú cưng.

Nhìn những hình ảnh trưởng thành của Shiloh và Vivienne mới thấy 2 cô con gái ruột nhà Angelina Jolie lớn nhanh như thổi. Có lẽ chỉ những người làm mẹ như Jolie mới cảm nhận được niềm hạnh phúc khi chứng kiến sự khôn lớn của các con mỗi ngày.

Một số hình ảnh cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của Shiloh và Vivienne.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới