SAO » Nhí

Subeo đạp xe tập thể dục buổi sáng cùng bố

Chủ nhật, 14/09/2014 09:19

(Ngoisao.vn) - Cường Đô la còn tiết lộ rằng, do mẹ Hà chưa quen giờ sau chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài nên không thể dậy đi tập thể dục cùng hai bố con.

Trở về sau lần tháp tùng vợ đi lưu diễn ở châu Âu, Cường Đô la lại tranh thủ dành thời gian cho cậu con trai yêu quý của mình. Mới đây nhất, anh hào hứng khoe ảnh hai bố con cùng dậy tập thể dục buổi sáng với một tinh thần vô cùng phấn chấn. Cường Đô la cũng không quên kể lại câu chuyện tập thể dục sáng Chủ nhật cùng con trai Subeo bằng một giọng kể hóm hỉnh: "Sunday! Ba chạy bộ, con đạp xe. Hic, theo con muốn xỉu...".

Cường Đô la và con trai dậy sớm tập thể dục buổi sáng

Cả hai bố con rất nhí nhố. Trong khi Subeo đạp xe thì bố Cường phải chạy theo rất vất vả

Sau khi bức ảnh của hai bố con được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận khen ngợi cho vẻ ngoài đáng yêu của Subeo. Hầu hết đều cho rằng, Subeo càng lớn càng dễ thương và ngày càng chững chạc. Theo như những gì Cường Đô la chia sẻ, Subeo rất thích đạp xe đạp cũng như tham gia các môn thể thao khác. Cậu bé cũng từng được bố cho cưỡi ngựa và học bơi. Do mẹ Hồ Ngọc Hà chưa quen với giờ Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu nên chỉ có hai bố con tập thể dục buổi sáng.

Subeo được rất nhiều người khen ngợi vì vẻ ngoài dễ thương

Cậu bé rất thích đạp xe đạp và thường xuyên đạp xe cùng mẹ

Cường Đô la vừa tháp tùng vợ đi lưu diễn ở châu Âu. Cả hai cũng đã có những giây phút thư giãn và tận hưởng thú vị ở trời Tây

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)