SAO » Nhí

Subeo 'e lệ' ngồi trong lòng bố khi đi ăn

Chủ nhật, 25/01/2015 16:03

(Ngoisao.vn) - Cậu bé tỏ ra khá dè dặt và mắc cỡ khi đi ăn cùng bạn bè của bố. Thậm chí, Subeo còn đưa tay lên che mặt "e lệ" như con gái.

Mặc cho những tin đồn tan vỡ đang "bủa vây" gia đình mình, Cường Đô la vẫn im lặng và thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cậu con trai cưng. Không chỉ dành thời gian vui đùa, chăm sóc con, anh còn đưa Subeo đi ăn, gặp gỡ bạn bè của mình và không quên khoe những hình ảnh đáng nhớ này với người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Subeo "e lệ" ngồi trong lòng bố khi đi ăn đã được một người bạn của Cường Đô la chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, hai bố con đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau trong ngày cuối tuần. Khi được một người bạn của bố hỏi han, Subeo không tránh được cảm giác mắc cỡ, cậu bé đưa tay lên che mặt trông vô cùng dễ thương. Sau đó không lâu, cậu nhóc đã "lấy lại tinh thần" và nghịch điện thoại của bố.

Subeo "e lệ" che mặt như con gái khi được bạn bè của bố hỏi han

Sau đó không lâu, cậu bé đã chăm chú nghịch điện thoại của bố

Thời gian gần đây, Cường Đô la thường xuyên dành thời gian cho Subeo. Trước đó không lâu, anh đã khiến nhiều người cảm động với hình ảnh ngồi cắt móng tay một cách cẩn thận cho Subeo khi cậu bé nằm dài ở trên giường.

Cường Đô la đã dành ngày cuối tuần cho con trai và bạn bè, dù anh rất bận rộn

Subeo rất quấn bố và hai bố con thường xuyên có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)