SAO » Nhí

Subeo hào hứng ngồi ghế máy bay hạng sang

Chủ nhật, 29/03/2015 22:31

(Ngoisao.vn) - Subeo vô cùng thích thú khi ngồi ghế máy bay hạng sang cùng mẹ Hà Hồ. Subeo cho thấy mình là cậu bé thông minh, ham học hỏi khi cậu luôn say sưa tìm hiểu mọi thứ xung quanh.

Subeo đã có chuyến bay đầy hào hứng cùng mẹ Hà Hồ về thành phố Hồ Chí Minh chiều hôm nay (29/3). Trong khi mẹ Hà Hồ khá sốt ruột vì lo không về kịp tham dự chương trình "The remix" tối nay, cậu nhóc lại mải mê, thích thú với chiếc máy bay mới khi say sưa tìm hiểu mọi thứ xung quanh.

Subeo cùng mẹ Hà Hồ bay về thành phố Hồ Chí Minh

Không gian ngồi cùng các thiết bị giải trí được trang bị đầy đủ giúp các fan nhận ra hai mẹ con đang ngồi ghế máy bay hạng sang. Subeo ngồi nghiêm chỉnh như người lớn trên chiếc ghế tựa êm ái, khuôn mặt vô cùng tập trung, tìm hiểu những thiết bị điện tử được trang bị trong khoang máy bay. Một bức ảnh được mẹ Hà Hồ chụp cận khuôn mặt, cho thấy đôi mắt ngây thơ đen láy và cặp má bầu bĩnh của Subeo khi cậu nhóc đang uống nước, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp trai, đáng yêu và không kém phần thông minh, sáng láng của cậu nhóc.

Subeo ngồi như người lớn trong khoang máy bay hạng sang

Cậu nhóc say sưa tìm hiểu mọi thứ

Khuôn mặt bụ bẫm vô cùng đáng yêu của Subeo

Hình ảnh sang trọng của Hà Hồ tại Hà Nội, ngay trước chuyến bay

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới