SAO » Nhí

Subeo siêu nhí nhố khi đi cắt tóc cùng bố

Thứ bảy, 06/12/2014 10:32

(Ngoisao.vn) - Cậu nhóc vô cùng đáng yêu khi ngồi cắt tóc và không quên tạo dáng nhí nhố cùng bố Cường Đô la.

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh hai bố con đi cắt tóc vô cùng đáng yêu. Subeo ngồi ngoan ngoãn khi được cắt tóc bỗng chốc trở nên hiếu động và vô cùng hài hước khi cùng bố Cường chụp ảnh selfie. Cậu nhóc không ngừng tạo dáng mở to mắt, nhe răng, hay ngoác rộng miệng để bố chụp ảnh "nhí nhố". Dường như đã quen thuộc với việc chụp ảnh selfie cùng bố Cường, Subeo tỏ ra vô cùng tự nhiên và hào hứng với trò vui này.

Khuôn mặt xinh xắn và khá điệu của Subeo khi ngồi cắt tóc

Cậu nhóc lập tức trở nên nhí nhố khi bố Cường hướng ống kính về phía mình

Khuôn mặt chú thợ cắt tóc khá căng thẳng, có lẽ vì Subeo mải nghịch ngợm với bố

Người hâm mộ không ngừng ca ngợi vẻ đáng yêu và nhí nhảnh của Subeo, cũng như khen cậu bé ngày càng giống bố. Có fan còn trêu đùa, do Subeo mải nghịch ngợm với bố Cường nên không chịu ngồi yên khiến khuôn mặt của chú thợ cắt tóc vô cùng khổ sở.

Có rất nhiều lời khen ngợi dành cho Subeo

Sau những ồn ào về việc ly thân với Hà Hồ, Cường Đô la liên tục chia sẻ những hình ảnh thân mật của hai bố con, cũng như những khoảnh khắc gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Điều này khiến nhiều người hy vọng rằng cặp đôi đã "cơm lành canh ngọt" bên nhau, nhưng cũng không ít fan cho rằng đó chỉ là mọi cố gắng níu kéo từ phía Cường Đô la mà thôi.

Hai bố con vô cùng thân thiết và thường xuyên chụp ảnh "nhí nhố"

Cường Đô la thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)