SAO » Nhí

Suchin nhà Cường Đô la đáng yêu hết nấc khi tận tay tưới cây giúp bố mẹ, 'việc gì cũng đến tay con' đích thị là đây!

Thứ hai, 07/03/2022 20:25

Những hình ảnh mới nhất của ái nữ nhà Cường Đô La khiến dân tình cực thích thú vì quá đáng yêu.

Sinh gia trong gia đình tài phiệt nức tiếng, kể từ lúc chào đời, ái nữ Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng. Nhờ vậy, hành trình lớn lên từng ngày và đặc biệt là những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin được bố mẹ thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội cũng được người hâm mộ theo dõi nhiệt tình.

Ái nữ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi từ đông đảo khán giả kể từ khi mới chào đời

Cách đây không lâu, trên trang Instagram của Suchin vừa xuất hiện loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc "thế lực nhí" đang tự tay tưới cây giúp bố mẹ kèm dòng trạng thái: "Mới đầu tuần mà nhà bao việc rồi… bận quá cô chú ơi". Trong ảnh, Suchin đang cầm vòi tưới trên tay, cực kỳ chuyên tâm "cấp nước" cho những cây cảnh của bố, đúng chuẩn "việc gì cũng đến tay con". Mới tí tuổi đã biết chủ động phụ bố mẹ làm vườn, cô công chúa nhỏ khiến ai nấy đều phải lụi tim vì không những xinh xắn, lém lỉnh mà còn vô cùng thông minh và ngoan ngoãn.

Mới đầu tuần mà việc gì cũng phải đến tay Suchin!

Có thể thấy, tuy từ bé đã sống trong nhung lụa, được bố mẹ sắm cho biệt thự, hàng hiệu và còn được đi du lịch khắp nơi thế nhưng Suchin vẫn vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép và tình cảm với bố mẹ. Không chỉ biết nịnh mẹ Trang, ái nữ còn thường xuyên dành những cử chỉ, hành động thể hiện sự yêu thương với bố Cường khiến ai thấy cũng phải lụi tim và xuýt xoa ghen tị.

Suchin tận tay chăm sóc cây cảnh giúp ba Cường

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới