SAO » Nhí

Suốt ngày trêu chọc con trai cưng, Hòa Minzy 'gậy ông đập lưng ông' khi bị bé Bo gọi với biệt danh cực hài

Thứ ba, 07/06/2022 19:51

Biệt danh mà bé Bo gọi Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng 'cười bò'.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy đã gây sốt mạng xã hội khi bất ngờ công khai chuyện đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Dù vậy, cả 2 vẫn cố gắng chăm sóc tốt nhất cho con trai cưng. Về phía bé Bo, từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội, cậu bé đã nhanh chóng trở thành nhóc tì sở hữu lượng fans cực lớn. Thời gian qua, Hòa Minzy cũng rất hay đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên mạng xã hội.

Con trai Hòa Minzy đang là nhóc tì được chú ý nhất nhì Vbiz

Cho đến chiều ngày 7/6, cư dân mạng lại một lần nữa rần rần với đoạn clip mới nhất về bé Bo. Có thể thấy, sau nhiều lần bị mẹ trêu chọc với biệt danh "Bo thúi" đầy hài hước thì đến nay, con trai Hòa Minzy đã sẵn sàng "đòi lại công bằng" cho mình. Cụ thể hơn, trong khi đang đi đón mẹ, hoàng tử nhí đã thốt ra một câu khiến cư dân mạng cười xỉu lên xỉu xuống: "Đi đón mẹ Hòa Minzy thúi thúi".

Chỉ sau đó ít phút, đoạn clip này của con trai Hòa Minzy đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Không chỉ đáng yêu, bé Bo còn lém lỉnh với pha trêu chọc mẹ siêu dễ thương. Có thể thấy, hậu tuyên bố ly hôn với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy cũng vẫn chăm lo rất tốt cho cậu cả của mình. Bên cạnh đó, cậu nhóc này cũng ngày càng thông minh với sự giáo dục từ mẹ.

Bé Bo bất ngờ gọi Hòa Minzy với biệt danh cực hài khiến cư dân mạng cười xỉu

Càng lớn, cậu bé càng đáng yêu hết phần thiên hạ

Hòa Minzy và Minh Hải từng có thời gian rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới