SAO » Nhí

Suri chơi trò 'ú oà' với paparazzi

Thứ năm, 10/11/2011 09:11

(Ngoisao.vn) - Dạo phố cùng mẹ tại trung tâm thành phố New York, Suri chẳng hề e thẹn trước những ống kính máy quay mà còn tỏ những hành động cực đáng yêu "đáp trả" các paparazzi!

Những ngày tháng bận rộn của gia đình nhà Katie HolmesTom Cruise tiếp tục với hàng loạt dự án phim trường, kèm theo đó cũng là sự xuất hiện tràn lan của bé Suri cùng mẹ trên khắp các thành phố lớn, nhỏ khác nhau để quảng bá cho bộ phim mới của Katie - Jack and Jill.

Gần đây nhất, hai mẹ con đã có một ngày xả hơi tại trung tâm thành phố New York trong sự bủa vây của phóng viên, các paparazzi. Vốn là cô bé "sinh ra là người của công chúng", Suri vô tư cùng mẹ bước trên phố mà chẳng hề e ngai, rụt rè trước những ánh đèn flash.

Hành động dùng tay chơi trò ú oà với các paparazzi còn khiến hình ảnh của Suri càng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều!

Đáng yêu trên phố cùng mẹ, Suri còn gây chú ý với hành động trơi ú oà với paparazzi!

Chán dạo bộ, cô bé lại nũng nịu đòi mẹ bế!

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Suri đã đủ lớn để phân biệt yêu ghét với các paparazzi. Với những người cố tình tiến sát đến gia đình của cô bé thì ngay tức khắc bị Suri "xù lông" và tỏ những thái độ, hành động khó chịu. Ngược lại, những paparazzi khéo léo chào hỏi cô bé và giữ những khoảng cách nhất định thì luôn được Suri chào đón nhiệt tình!

Suri sẵn sàng... lườm cảnh cáo nếu các paparazzi làm phiền gia đình cô bé!

Tỏ nhiều thái độ khó chịu khác nhau!

Cau mày, nhăn mặt và tay giơ nắm đấm, xem chừng Suri là cô gái có cá tính rất mạnh mẽ!

Anh Phạm - (TH theo JJ, CB)