SAO » Nhí

Suri Cruise được bảo vệ hơn siêu sao thế giới

Thứ tư, 27/02/2013 09:13

Ngoài lực lượng an ninh đông đảo vây quanh, Suri Cruise còn có riêng một cascadeur phòng trường hợp bị bắt cóc.

Cô bé con sáu tuổi, chưa từng tham gia bất cứ bộ phim nào, cũng chẳng phải nhân vật ngôi sao hay chính trị gia tiếng tăm nhưng lại được bố thuê hẳn người đóng thế. Ngoài lực lượng an ninh đông đảo vây quanh, Suri Cruise còn có riêng một cascadeur phòng trường hợp bị bắt cóc.

  Suri và mẹ Katie trong một buổi đi chơi.

Vài tháng gần đây, Tom Cruise tỏ ra rất thận trọng trong vấn đề đảm bảo an ninh cho con gái. Mặc dù bên cạnh Suri luôn là một dàn vệ sĩ riêng, nhưng Tom cảm thấy chưa đủ nên anh đã tới gặp để tư vấn các chuyên gia về bắt cóc và nhóm chuyên về đánh giá nguy cơ. Cuối cùng thì ông bố nổi tiếng quyết định sẽ thuê một cô bé có hình dáng y hệt con gái mình để làm cascadeur cho con gái phòng trường hợp bắt cóc. 

    Suri "cascadeur" khá giống với Suri thật.

  Phóng viên tờ News đã bắt gặp cô bé đóng thế của Suri vào chiều thứ sáu tuần trước, khi Katie Holmes tới đón Suri ở trường và chở về nhà ở Chelsea. Theo sau mẹ con Katie luôn là một đoàn paparazzi. Chiếc SUV đen trở hai mẹ con Suri xuống TriBeCa để mua bánh sandwich trên đường Greenwich. Bỗng chiếc xe đột ngột dừng tại khu vực gần đồn cảnh sát và một cô bé y hệt Suri xuất hiện. Cô bé có mái tóc nâu dài mặc chiếc áo khoác màu xanh sẫm, quần legging đen, đi boot thấp cổ da lộn màu nâu y hệt Suri. Cô bé cũng lấy tay che mặt khi xuống xe, nhưng đó không phải là Suri thật mà chỉ là bản sao của cô bé được thuê để đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người. Vài phút sau, Suri mới xuất hiện cùng vú em trên một chiếc SUV đen khác ở phía cổng vào của tòa nhà TriBeCa. Điểm nhận diện ra sự khác biệt giữa Suri và bản sao chính là chiếc mũ gấu trúc yêu thích của Suri và con thú bông cô bé lúc nào cũng khư khư trên tay mọi lúc, mọi nơi.

  Suri cùng vú em xuất hiện sau đó vài phút Suri thế thân ló dạng.

  Nhiều nguồn tin cho hay, dù đã ly hôn với Katie từ năm ngoái nhưng Tom vẫn tham dự sâu vào cuộc sống của con gái dù bé đang sống với mẹ, và việc đảm bảo an ninh kiểu ngôi sao như thế này là xuất phát từ Tom. “Tom còn muốn có danh sách họ tên của tất cả phụ huynh của những bạn mà Suri chơi cùng. Anh muốn trước khi con gái đến nhà ai chơi, anh phải biết đó là ai rồi mới cho phép đi. Tom đã điều tra rõ ràng và lưu trữ dữ liệu về bố mẹ của bạn con gái. Nói chung Tom rất cẩn trọng với những gì liên quan tới Suri” – nguồn tin cho hay. Sử dụng người đóng thế thường được các ngôi sao như Keirra Knightley, Jessica Alba, Lindsay Lohan… dùng trong các cảnh quay nguy hiểm hoặc hở da thịt. Người đóng thế thân cũng hay được các nhân vật chính trị nổi tiếng như Adolf Hitler, Joseph Stalin, Saddam Hussein sử dụng. Và Suri có lẽ là sao nhí đầu tiên ở Hollywood được sử dụng dịch vụ siêu sao thế này.

TTTĐ