SAO » Nhí

Suri Cruise làm nũng trên tay bố

Thứ ba, 14/02/2012 10:31

(Ngoisao.vn) - Hôm qua, bé Suri cùng cả nhà đến nhà hàng Bouchon Bakery ở Beverly Hills và cô công chúa cưng của Katie Holmes được bố bế ngửa trên tay như một em bé!

Suri Cruise còn thiếu 2 tháng nữa là tròn 6 tuổi, độ tuổi của một học sinh cấp một. Vậy mà nàng công chúa vẫn còn nũng nịu, đòi bố bế ngửa như một em bé sơ sinh. Hơn thế nữa, Suri còn được bao quanh người một chiếc khăn màu hồng giống như trẻ nhỏ và cô bé đang cố thu hút sự chú ý bằng cách dấu mặt vào ngực bố.

Trong thời tiết tương đối lạnh, bố mẹ mặc quần áo dài và đi giày ấm áp thì Suri mặc chiếc váy ngắn, đi hài và không hề xỏ tất. Cẽ lé Suri là con đầu lòng của Katie Holmes và Tom Cruise nên rất được nuông chiều. Nhật ký cuộc sống của Suri là những nhà hàng xa xỉ, những đồ trang điểm đắt tiền, những mẫu thời trang hiện đại, những con thú bông hàng hiệu và những đôi giày cao gót,...

Suri được bố bế như một em bé.

Suri gục mặt vào ngực bố để thu hút sự chú ý, trong khi anh trai Connor (con nuôi của Tom Cruise và vợ cũ Nicole Kidman) xách đồ và mang búp bê của Suri.

Được nằm trong lòng bố, Suri còn vung vẩy đôi chân với đôi giày hàng hiệu được đính rất nhiều ngôi sao lấp lánh.

Khi lên xe, Suri lại ngồi tót vào lòng bố!

HaiOu - (Theo DM)