SAO » Nhí

Suri Cruise liên tục một mình xuống phố sau khi mẹ có bạn trai mới, nhìn nhan sắc ngày càng xinh đẹp

Thứ tư, 16/03/2022 21:44

Kể từ khi Katie Holmeshẹn hò với tình mới, Suri Cruise liên tục một mình xuống phố mà không còn xuất hiện cùng mẹ như trước.

Mới đây, con gái của Katie Holmes và Tom Cruise đã được người qua đường chụp ảnh đứng cùng thú cưng đáng yêu. Suri Cruise mỉm cười và mặc một chiếc áo khoác màu xanh ô liu và quần jean ống loe màu tối.

Lần gần đây nhất, Suri Cruise cũng được nhìn thấy trong một bộ trang phục tương tự khi đi một mình cùng thú cưng ở thành phố New York vào đầu tháng này.

Suri Cruise liên tục một mình xuống phố sau khi mẹ có bạn trai mới.

Dù có xuất thân cực xịn, Suri Cruise khi trưởng thành lại có phong cách thời trang đơn giản. Những bộ cánh street style của "công chúa Hollywood" thường toát lên sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Một trong những món đồ được Suri Cruise chăm diện nhất chính là quần jeans, đặc biệt là jeans ống rộng, jeans ống loe. Và điều ấn tượng là ngay cả khi diện món đồ giản đơn, bụi bặm như quần jeans, Suri Cruise lúc nào cũng thần thái và sành điệu.

Theo truyền thông, Suri Cruise hầu như không ra ngoài một mình hoặc với bạn bè. Kể từ khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn vào năm 2012, con gái của 2 diễn viên, Suri Cruise, đã quyết định đi theo mẹ. Suốt những năm qua, vợ cũ của Tom Cruise thường đi chơi hay mua sắm cùng con gái hàng ngày. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cô hẹn hò với đầu bếp Emilio Vitolo. Suri Cruise liên tục một mình xuống phố mà không còn xuất hiện cùng mẹ như trước.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới