SAO » Nhí

Suri Cruise lộ diện với chi tiết đáng chú ý sau khi bị bố Tom Cruise gạt khỏi danh sách khách mời dự tiệc sinh nhật tuổi 60

Thứ bảy, 09/07/2022 11:02

Dân mạng không khỏi xót xa khi phát hiện ra điểm đặc biệt của Suri lúc cô xuất hiện cùng với bạn bè trên phố.

Vừa qua, Suri Cruise bị bắt gặp tới một cửa hàng cùng với bạn ở khu vực New York. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise diện áo tông trắng và chân váy màu xanh nổi bật. Cô bé đi giày thể thao đồng điệu và mang theo túi xách tông vàng.

Suri lên đồ gọn gàng, khoe vóc dáng chẳng kém cạnh người mẫu khi xuống phố cùng bạn.

Ở tuổi 16, Suri lớn phổng và ra dáng thiếu nữ. Chiều cao vượt trội cùng gương mặt xinh xắn khiến cho cô bé nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông cùng người hâm mộ.

Dân mạng nhận xét Suri càng trưởng thành càng có nhiều nét giống với Tom Cruise. Cô bé cũng lên đồ tông xanh khá giống với kiểu mix trang phục của Tom khi đi tiệc tùng với bạn bè, đồng nghiệp vào dịp sinh nhật lần thứ 60 cách đây không lâu.

Cô bé 16 tuổi chọn tông màu quần áo na ná cách bố Tom Cruise sử dụng trong tiệc sinh nhật lần thứ 60.

Việc Suri xuất hiện với diện mạo và cách ăn mặc na ná Tom Cruise khiến cho netizen không khỏi xót xa cho cô bé. Được biết, Tom "ngó lơ" con gái ruột đồng thời cũng loại bỏ cô bé khỏi danh sách những khách mời tới dự tiệc đón tuổi mới của mình.

Suri là con chung của Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ khi 2 người ly hôn vào năm 2012, Suri được mẹ một tay chăm sóc và nuôi dạy. Tom chỉ vùi đầu vào công việc mà không gọi điện hay gặp gỡ công chúa nhỏ. Cũng vì thế mà anh bị dư luận chỉ trích là người bố vô trách nhiệm.

Suri càng lớn càng có nhiều điểm giống Tom Cruise.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới