SAO » Nhí

Suri Cruise nổi tiếng hơn con gái Beck - Vic

Thứ tư, 21/12/2011 10:57

Suri Cruise vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình trong thế giới sao nhí. Một lần nữa, cô bé lại được đứng đầu tiên trong danh sách 20 sao nhí có ảnh hưởng nhất thế giới.

Cô con gái 5 tuổi nhà Tom Cruise và Katie Holmes đã chứng tỏ được phong độ của mình so với con gái rượu 5 tháng tuổi Harper Seven nhà Beck-Vic. Đây là cuộc bỏ phiếu do Daily Beast bình chọn dựa trên sự yêu thích của mọi người dành cho các bé và tần suất các sao nhí xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đứng thứ 3 trong danh sách này là Shiloh, 5 tuổi, con gái Angelina Jolie và Brad Pitt, tiếp theo là Max Anthony, 3 tuổi, con trai Jennifer Lopez và Marc Anthony. Nhờ thường xuyên xuất hiện với mẹ, ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian, nên cậu bé Mason Disick cũng được xếp vào vị trí thứ 5.

Từ trái qua: Max con trai J.Lo-Anthony,  Zahara con gái Brad-Angie và Cruz con trai Beck-Vic

Kết quả bình chọn khiến nhiều người ngạc nhiên khi có những cặp chị em nhưng lại được xếp ở hai vị trí cách xa nhau. Đó chính là cặp sinh đôi nhà J.Lo và Marc Anthony. Trong khi cậu con trai Max được xếp thứ 4 thì cô em gái song sinh Emme lại chỉ được xếp ở vị trí thứ 17. Và Shiloh, con gái Jolie, xếp thứ 3, em gái Vivienne lại xếp thứ tám còn chị gái Zahara xếp thứ 11.

Cô bé Shiloh được xếp thứ 3 trong danh sách sao nhí nổi tiếng năm nay

Tương tự, trong số hai con nhà Gwyneth Paltrow và ca sĩ Chris Martin, chỉ có cậu bé Moses Martin có mặt trong danh sách, còn cô chị Apple lại không được góp mặt. Bốn nhóc tì nhà Beck-Vic cũng chỉ có cô công chúa Harper và cậu bé Cruz có mặt trong top 20, còn hai anh trai Brooklyn và Romeo không được bình chọn. Top 20 sao nhí có ảnh hưởng nhất thế giới:  1. Suri Cruise (Tom Cruise và Katie Holmes) 2. Harper Seven Beckham (David và Victoria Beckham) 3. Shiloh Jolie-Pitt (Brad Pitt và Angelina Jolie) 4. Max Anthony (Marc Anthony và Jennifer Lopez) 5. Mason Disick (Scott Disick và Kourtney Kardashian) 6. Honor Marie Warren (Cash Warren và Jessica Alba) 7. Cruz David Beckham (David và Victoria Beckham) 8. Vivienne Jolie-Pitt (Brad Pitt và Angelina Jolie) 9. Violet Anne Affleck (Ben Affleck và Jennifer Garner) 10. Jayden Federline (Kevin Federline và Britney Spears) 11. Zahara Jolie-Pitt (Brad Pitt và Angelina Jolie) 12. Flynn Bloom (Orlando Bloom và Miranda Kerr) 13. Haven Garner Warren (Cash Warren và Jessica Alba) 14. Charlotte Grace Prinze (Freddie Prinze Jr và Sarah Michelle Gellar) 15. Nahla Aubry (Gabriel Aubry và Halle Berry) 16. Leonardo Bardem (Javier Bardem và Penelope Cruz) 17. Emme Anthony (Marc Anthony và Jennifer Lopez) 18. Lola Sheen (Charlie Sheen và Denise Richards) 19. Valentina Paloma Pinault (François-Henri Pinault và Salma Hayek) 20. Moses Martin (Chris Martin và Gwyneth Paltrow)

Xzone