SAO » Nhí

Suri Cruise sắm vai bọ rùa đáng yêu

Thứ tư, 05/10/2011 10:58

Cùng với mẹ Katie, Suri diện bộ đồ bọ rùa rất đáng yêu dạo chơi trên phố.

Sau những bộ trang phục quá người lớn, Suri trông thật đáng yêu với bộ đồ bọ rùa màu hồng phù hợp với một cô nhóc 5 tuổi.

Suri đáng yêu trong trang phục bọ rùa

Cô bé tỏ vẻ rất thích thú với bộ đồ bắt mắt này

Suri Cruise tỏ vẻ rất thích thú với bộ đồ mới này. Cô bé hí hửng đi chơi cùng mẹ trên con phố Pittsburgh. Đáng yêu trong chiếc cánh bọ rùa, Suri diện thêm một chiếc áo hồng, chiếc quần chấm đen và một đôi giày cũng chấm bi rất "ton sur ton". Suri muốn trở thành cô công chúa bọ rùa với chiếc đũa thần làm phép.

Suri muốn làm phép

Khác với cô con gái đáng yêu, mẹ Katie ăn mặc kín đáo với chiếc quần bò bó sát, chiếc áo jacket đen phủ bên ngoài chiếc áo len. Katie không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực thời trang nhưng cô thừa nhận rằng bé Suri đúng là một tín đồ thời trang chính hiệu. Cô nhóc luôn biết chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất, đẹp nhất.

Katie chia sẻ: "Một hôm khi chúng tôi bước ra ngoài một cửa hàng, con bé đã nói: "Con muốn tới đó", và chỉ tới cửa hàng khác ở cách đó không xa. Trong cửa hàng đó có chiếc váy mà con bé thích. Tôi đã nói với con bé: "Ồ, Suri! Con định mặc chiếc váy đó và ra sân bóng sao?".

Cô nhóc không rời xa mẹ

Katie cũng tiết lộ thêm Suri không bao giờ ngại ngùng nói về cảm nhận của cô bé khi nhìn thấy một bộ đồ nào đó. "Suri luôn nói với tôi những điều con bé nghĩ. Giống như hôm nay khi tôi mặc chiếc quần da màu nâu này, con bé đã nói: "Con không thích chiếc quần của mẹ". Tuy nhiên sau đó con bé lại khen đôi giày của tôi".

Không chỉ thích mang giày cao gót, mang túi xách, Suri còn rất thích tô son. Cô bé khác xa hoàn toàn với những cô nhóc 5 tuổi.

 

Eva