SAO » Nhí

Suri Cruise và Katie Holmes xuất hiện sành điệu bất chấp thông tin Tom Cruise ngừng khoản trợ cấp gần chục tỷ mỗi năm

Thứ tư, 06/03/2024 08:42

Những hình ảnh mới nhất về mẹ con Katie Holmes - Suri nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp Suri một mình sải bước trên đường phố New York. Theo quan sát, con gái Tom Cruise diện đầm họa tiết hoa, đi tất lưới, sử dụng áo khoác jeans. Cô bé 17 tuổi mang theo túi xách và đi giày đồng điệu để thuận tiện cho việc di chuyển.

Suri Cruise diện váy hoa, đi tất lưới sải bước trên đường phố New York.

Có thể thấy Suri búi tóc gọn gàng. Vừa đi, ái nữ nhà Cruise vừa sử dụng điện thoại. Nụ cười nở trên môi của Suri cho thấy cô bé giữ tâm trạng tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi thông tin liên quan đến ông bố tài tử Tom Cruise. Trong khi đó Katie Holmes lại xuất hiện ở sự kiện với hình ảnh sang chảnh. Vợ cũ của Tom diện váy không tay tông đen và sử dụng giày cao gót đính hoa.

Katie Holmes xuất hiện sang chảnh không hề bị ảnh hưởng bởi thông tin Tom Cruise ngừng khoản trợ cấp gần chục tỷ mỗi năm.

Trước đó có nguồn tin cho biết Suri chuẩn bị bước sang tuổi 18 và Tom Cruise sẽ ngừng khoản trợ cấp 400.000 USD mỗi năm cho cô bé. Điều này khiến cho Katie Holmes không khỏi lo lắng, cô gặp phải áp lực về mặt tài chính. Katie được cho là cố gắng tìm kiếm các cơ hội công việc để bù đắp vào khoản tiền hàng tháng mà Tom Cruise thường chu cấp. Tuy nhiên luật sư của Katie đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Phía Katie Holmes trước đó đã phủ nhận chuyện bị áp lực tài chính vì hành động của Tom Cruise.

Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ khi hai người ly hôn vào năm 2012, con gái được Katie nuôi dưỡng và chăm sóc. Tom Cruise chỉ chịu trách nhiệm tài chính, anh không hề gặp gỡ hay trò chuyện với Suri suốt 12 năm qua. Cũng vì lý do này mà dù là một diễn viên xuất sắc nhưng Tom luôn bị chỉ trích là người cha vô tâm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới