SAO » Nhí

Suri Cruise xuất hiện với gương mặt buồn bã khi mẹ Katie Holmes tìm được bạn trai mới

Thứ bảy, 30/04/2022 12:51

Có lẽ vì Katie Holmes bận rộn với việc ở bên người tình da màu nên con gái Suri mới lủi thủi một mình như vậy.

Vừa qua, hình ảnh Suri trên đường phố New York đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh có thể thấy cô bé này mặc áo khoác tối màu và quần jeans. Nhìn gương mặt của Suri có phần buồn bã khi xuất hiện lẻ bóng mà không có mẹ ở bên.

Suri xuất hiện lẻ bóng trên phố sau khi mẹ Katie có người tình mới.

Được biết, Katie Holmes đã tìm thấy người tình mới sau khi chia tay bạn trai cũ Emilio Vitolo Jr. Cô công khai đi hẹn hò với nhạc sĩ Bobby Wooten III ở công viên. Tại đây hai người còn thoải mái ôm hôn như chỗ không người. Ngoài ra Katie cũng đưa tình nhân kém 11 tuổi của mình tới gặp gỡ mẹ ruột.

Không ít cư dân mạng cho rằng việc Katie hẹn hò khiến Suri ít được mẹ chăm sóc như mọi khi. Tuy nhiên có những người lại nhận định Suri đã bước sang tuổi 16, cô bé cũng đã đủ lớn để hiểu mẹ cũng cần có cuộc sống vui vẻ và xứng đáng có hạnh phúc riêng.

Katie Holmes công khai quan hệ yêu đương với nhạc sĩ kém 11 tuổi.

Katie Holmes ly dị Tom Cruise vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay cô một mình chăm sóc và dạy dỗ con gái Suri. Suốt 10 năm qua, Tom Cruise chưa bao giờ gặp gỡ hay hỏi thăm công chúa nhỏ. Sau khi chia tay Tom Cruise, Katie Holmes từng trải qua nhiều năm âm thầm qua lại với Jamie Foxx trước khi đến với Emilio Vitolo Jr và bạn trai hiện tại Bobby Wooten III.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới