SAO » Nhí

Suri cực đáng yêu trong màn mưa ở New York

Thứ bảy, 21/07/2012 10:10

(Ngoisao.vn) – Suri trông thật đáng yêu và nổi bật với "cây" áo váy toàn màu hồng trong màn mưa ở New York.

Có vẻ như thời tiết ẩm ướt và cơn mưa dầm dề ở New York không làm cho Suri khó chịu. Ngược lại, cô bé có vẻ thích thú với việc được đi bộ cùng mẹ trong màn mưa.

Trở về sau những ngày nghỉ hạnh phúc bên bố Tom tại bãi biển ở khu vực Hamptons, Suri lại được chào đón trong vòng tay của mẹ Katie. Cả hai mẹ con đã có những khoảng thời gian vui vẻ khi cùng dùng bữa trưa tại một nhà hàng Pháp.

Suri trông vô cùng đáng yêu trong màn mưa trên đường phố New York.

Trong khi Katie giản dị với quần jeans xanh, áo sơ mi trắng và áo khoác màu nâu thì Suri lại “nổi bần bật” với cả một “cây” áo váy toàn màu hồng. Ngay đến chiếc ô ngộ nghĩnh của cô bé cũng “tone sur tone” với áo và đôi dép flip flops. Dường như cô bé rất thích thú với việc được đi bộ và nghịch nước trên đường phố.

Cô bé "nổi bần bật" với "cây" áo quần toàn màu hồng.

Có vẻ như sau nhiều sóng gió, “cuộc chiến” giữa cặp đôi Tom – Kat trong vấn đề con cái đã dịu xuống phần nào. Và nếu không có gì thay đổi, Katie sẽ quay trở lại sân khấu kịch Broadway vào mùa thu này. 

Đôi dép flip flops đã được cô bé thay thế bằng đôi ủng cao su ngay sau đó.

Suri trông thật đáng yêu với phong cách thời trang sành điệu. Cô bé không quên "bảo vệ" cho búp bê của mình khi đi dạo dưới trời mưa.

Trước đó, Suri được bố Tom đưa đến Hamptons bằng máy bay trực thăng.

Cả hai bố con Tom đều có vẻ quyến luyến, không muốn rời xa nhau sau kỳ nghỉ ngắn ngủi.

Sandy - (Theo DM)