SAO » Nhí

Suri đã tha thứ và chấp nhận Tom Cruise sau 10 năm không gặt mặt cha?

Thứ sáu, 09/09/2022 21:23

Mối quan hệ giữa Tom Cruise và con gái được cho là đã có cải thiện dù trước đó hai cha con nhiều năm không liên lạc.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin Tom Cruise đã nhận được sự tha thứ từ con gái Suri. Mối quan hệ giữa hai cha con không còn lạnh nhạt như trước mà trở nên ấm áp hơn. Có lẽ 10 năm là quãng thời gian đủ lâu để Suri chấp nhận người cha tham công tiếc việc và thiếu quan tâm của mình. Tuy nhiên hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy Tom Cruise và Suri đã hội ngộ và cải thiện quan hệ.

Suri bị đồn đã tha thứ và chấp nhận Tom Cruise sau 10 năm cha con lạnh nhạt.

Tom Cruise ly hôn Katie Holmes từ năm 2012. Kể từ đó cho tới nay, nam diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi" chỉ vùi đầu trên phim trường, không hề gặp gỡ hay liên lạc gì với công chúa nhỏ Suri. Cũng vì lý do này mà anh bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm.

Có không ít nguồn tin tiết lộ Katie đã tháo chạy khỏi Tom Cruise. Cô chẳng hề muốn cuộc đời của mình và con gái bị chôn vùi bởi giáo phái mà Tom theo đuổi. Theo quy định của giáo phái này thì anh phải cắt đứt với Katie cũng như Suri sau khi ly dị.

Katie Holmes vì muốn cứu mình và con gái nên đã quyết định ly hôn Tom Cruise vào năm 2012.

Nhiều người cho rằng Tom Cruise là một tín đồ ngoan đạo nên chấp nhận việc mất gia đình hạnh phúc. Katie Holmes đã đúng đắn khi kịp thời chia tay anh. Mặc dù phải làm mẹ đơn thân nhưng cô và con gái có thể sống cuộc đời tự do, không bị giáo phái trên kiểm soát.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới