SAO » Nhí

Suri đang hư vì được chiều quá mức?

Chủ nhật, 27/11/2011 11:20

(Ngoisao.vn) - Cô bé Suri 5 tuổi sẽ trở thành ngôi sao nhỏ tuổi nhất xuất bản tự truyện ngay sau khi hoàn thành các bức vẽ minh họa trong thời gian tới.

Vợ chồng Cruise và Katie Holmes rất hạnh phúc và tự hào về cô con gái của mình. Họ chia sẻ: "Suri thông minh và nhanh nhẹn hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Con bé không những viết tự truyện của mình mà còn kèm thêm những bức hình minh họa rất sinh động."

Thời gian gần đây, dư luận đang ngày một lo lắng cho Suri vì cô bé dường như không có được một cuộc sống tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác.

Suri lớn lên trong sự chiều chuộng cả cả bố mẹ và ông bà, không ai từ chối cô bé bất cứ điều gì. Cho dù là một vương miện kim cương đất tiền hay là một chiếc bánh lúc nửa đêm, mọi yêu cầu của Suri đều được đáp ứng ngay lập tức.

Tuy Suri mới 5 tuổi, nhưng những chi phí sinh hoạt và bộ sưu tập thời trang của cô bé không khác gì một siêu sao, bởi hễ Suri thích là bố mẹ Tom Kat không hề tiếc tiền bỏ ra mua cho con.

Với Suri tiền không thành vấn đề miễn là cô bé thích

Mỗi tháng Suri có 1 tỷ  đồng để mua sắm quần áo và đồ chơi.

Suri nổi tiếng với bộ sưu tập giày hơn 4 tỷ. Cô bé không những biết chọn giày cho mình mà còn có thể chọn cho bố mẹ nữa.

Đã 5 tuổi mà Suri vẫn ngậm ti giả.

Dù còn nhỏ nhưng Suri có sở thích rất đặc biệt đó là đi giày cao gót. Cô bé nhất định không chịu đi giày bình thường

Suri luôn muốn ăn mặc theo sở thích của mình. Nếu thích, cô bé có thể mặc áo lông giữa trời nóng hay áo mỏng trong ngày đông lạnh mà không ai có thể can thiệp được.

Suri đã 5 tuổi nhưng bố mẹ rất chiều chuộng và đáp ứng mọi sở thích của cô bé

Tuy lớn nhưng Suri vẫn được bế như em bé.

Suri còn biết làm xấu và đùa giỡn với papararazzi.

Điều đáng nói là bố mẹ Tom Kat lại tỏ ra ủng hộ những thói quen xấu của Suri. Mọi người luôn băn khoăn 1 câu hỏi liệu rằng Suri có trở nên hư hỏng không, vì cô bé quá được chiều chuộng?

Đoàn Luyến - (Theo G)