SAO » Nhí

Suri đau lòng vì bố Tom xuất hiện bên con trai nuôi, mặt buồn rười rượi dù được mẹ cho đi dạo phố

Thứ ba, 15/10/2019 08:50

Mặc dù có chút thoáng buồn sau tin bố Tom bỏ mặc mình nhưng lại xuất hiện bên con trai nuôi, Suri vẫn cho thấy mình ngày càng ra dáng thiếu nữ, cao ráo, xinh đẹp, được khen ngợi là bản sao của mẹ.

Suri Cruise, 13 tuổi, được cánh truyền thông chú ý mọi lúc mọi nơi. Hình ảnh mới nhất của con gái Tom Cruise khiến nhiều người bất ngờ. Cô bé diện đồ giản dị, áo thun tím cùng quần legging. Hai mẹ con đi dạo trên đường phố New York, Mỹ. Cô bé được khen ngày càng xinh đẹp và là bản sao của mẹ. Katie Holmes từ hồi trở thành mẹ đơn thân, cô và Suri ngày càng thân thiết.

Tâm trạng của Suri dường như bị ảnh hưởng không nhỏ khi thấy Tom Cruise xuất hiện cùng con trai nuôi Connor Cruise tại một sân bay trực thăng ở London, Anh vừa qua mặc dù đã nhiều năm con gái ruột như cô bé không được gặp bố. Tuy vậy chỉ một lát sau, Suri đã nhanh chóng lấy lại được cân bằng và chạy nhảy bên mẹ.

Katie Holmes sành điệu sải bước trên đường phố New York ngày 14/10 vừa qua.

Nữ diễn viên 40 tuổi đưa con gái cưng Suri Cruise, 13 tuổi đi mua sắm.

Suri Cruise càng lớn càng xinh đẹp, cô bé và sở hữu mái tóc nâu óng mượt, gương mặt thanh tú, dáng vóc cân đối.

Suri Cruise, sinh năm 2006 là con gái duy nhất của cặp diễn viên Tom Cruise và Katie Holmes. Ngay từ khi lọt lòng, cô bé đã được chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng như một thiên thần. Sau khi vợ chồng cặp sao tan vỡ, Suri Cruise sống chung với Katie Holmes.

Suri Cruise lấy nhiều nét đẹp từ bố Tom Cruise và mẹ Katie.

Cô bé sống với mẹ từ sau khi bố mẹ ly dị và nhiều nguồn tin khẳng định Tom Cruise không còn gặp con gái đã lâu.

Suri Cruise và mẹ Katie Holmes có cuộc sống kín đáo, bình lặng tại New York. Katie dồn sức cho công việc và cô con gái nhỏ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới