SAO » Nhí

Suri diện quần short, áo ba lỗ đi mua thú bông

Thứ năm, 16/08/2012 09:26

(Ngoisao.vn) - Cô bé đã rất vui mừng khi chọn được cho mình một chú chó bông Shepherd của Đức.

Có vẻ như sau khi bị mẹ từ chối, không cho nuôi chó thật, Suri đã “chuyển hướng” sang các chú chó bằng… bông. Mới đây, cô bé đã cùng mẹ đến trung tâm mua sắm Westfield Franklin Park Toledo, Ohio và thử nghiệm “kỹ năng chăm sóc vật nuôi” của mình khi quyết định mua một chú chó bông tại cửa hàng Build A Bear.

Suri rất thích thú khi chọn được một chú chó bông ưng ý.

Ngay sau khi được mẹ “tậu” cho chú chó mới, Suri đã đặt tên cho thú cưng của mình là Sara. Theo Suri, cái tên này rất đẹp và dễ hiểu vì nó cũng có bốn chữ cái giống tên của cô bé. Khác với mọi lần xuất hiện trước với váy áo điệu đà, lần này Suri trông rất khỏe khoắn với quần short ca rô, áo ba lỗ và dép flip flops.

Cô bé khỏe khoắn với quần short và áo ba lỗ.

Được biết, Tom Cruise hiện đang quay phim ở London nhưng có thể sẽ quay trở lại New York để đưa Suri đến trường vào ngày 06/9 tới. Theo một nguồn tin, Tom – Kat đã có một cuộc nói chuyện qua điện thoại và Katie đã đồng ý cho Tom ở cạnh con gái trong lần đến trường đầu tiên của cô bé, bởi dù sao, “đó cũng là một thời điểm quan trọng trong cuộc sống của Suri” – Katie chia sẻ. 

Suri đã từng mếu máo vì không được mẹ cho phép nuôi chó thật.

Sandy - (Theo DM)