SAO » Nhí

Suri diện váy hoa điệu đà đi xem ballet cùng mẹ

Thứ hai, 21/01/2013 22:58

(Ngoisao.vn) - Sau những tháng ngày phải "làm bạn" với những bộ quần áo "to sụ" của mùa đông, cô bé Suri đã trở lại với phong cách thời trang điệu đà của mình.

Mùa đông ở New York có vẻ như không thích hợp lắm với Suri khi cô bé vẫn "mê mẩn" kiểu thời trang điệu đà chứ không muốn bị "đóng khung" trong những chiếc áo phao dày cộm, xấu xí. Và khi cái lạnh của băng tuyết đã tan, cô bé lại trở về với phong cách thời trang yêu thích của mình. Bằng chứng là mới đây, Suri đã bị cánh paparazzi bắt gặp ăn mặc rất hợp mốt khi đi xem ballet cùng mẹ.

Suri diện váy hoa điệu đà đi xem ballet cùng mẹ

Sau những ngày phải chịu đựng thời tiết lạnh giá, Suri đã quay trở lại với phong cách thời trang yêu thích của mình

Cô bé còn làm duyên trên phố với chiếc váy hoa màu mận

Trong khi mẹ Katie Holmes ăn mặc khá giản dị với quần chấm bi màu rượu vang, áo măng tô màu xanh hải quân thì Suri lại điệu đà với chiếc váy hoa màu mận, áo khoác màu hồng. Cô bé cũng không quên "dẫn theo" chú gấu bông đồ chơi yêu thích của mình và liên tục "làm dáng" khi đi trên đường cùng mẹ. 

Suri không rời được hộp đồ uống và chú gấu bông

Suri càng ngày càng lớn và xinh xắn

Được biết, sau vụ ly hôn ầm ĩ với chồng vào năm ngoái, Katie Holmes đã dần lấy lại được thăng bằng. Hiện tại nữ diễn viên đang sống cùng con gái ở New York và đã sẵn sàng để hẹn hò trở lại.

Shironeko - (Theo DM)