SAO » Nhí

Suri vẽ mặt nạ và dạo chơi công viên Disney cùng bố

Thứ năm, 26/01/2012 21:10

(Ngoisao.vn) - Cô bé xuất hiện với gương mặt được tô vẽ những đường hoa điệu đà và rất ấn tượng. Cùng với bố Tom Cruise, cả hai bố con đã có khoảng thời gian thú vị tại công viên Disney Land.

Cô công chúa được nuông chiều bậc nhất Hollywood - Suri Cruise đã được bố đưa đi chơi công viên Disney tại California trong ngày hôm qua (25/1). Dường như đây là khoảng thời gian tài tử Tom Cruise muốn bù đắp cho cô con gái sau khi chính thức kết thúc quá trình quay và quảng bá cho những bộ phim của mình.

Diện lớp váy tím cùng áo khoác thun hồng, Suri còn gây ấn tượng với gương mặt được vẽ mặt nạ gam hồng điệu đà. Cô bé được bố chiều chuộng cho tham gia rất nhiều trò chơi, ăn uống thả ga trong công viên, Tom Cruise còn tỏ ra là một ông bố cẩn thận và dành từng cử chỉ trìu mến cho cô con gái yêu. Suốt quá trình đi dạo trong công viên, ông bố 49 tuổi luôn quàng tay qua vai con để dìu cô bé từng bước đi.

Cô bé gây ấn tượng với khuôn mặt vẽ mặt nạ hình hoa và tim màu hồng!

Suri và bố Tom đã có một buổi thư giãn tại công viên Disney

Nhiều người ví von rằng, Suri như thể một cô nàng công chúa búp bê vô giá và phải được chiều chuộng hết mức. Bởi chỉ cách đây hơn một tuần, Suri cũng xuất hiện bên cạnh mẹ Katie Holmes và được mẹ bồng bế như thể một em bé sơ sinh và chưa biết đi!

Suri vẫn được mẹ bồng bế như một em bé sơ sinh chưa biết đi!

 

Biết Tuốt - (Theo DM)