SAO » Nhí

Suri xuất hiện vui vẻ bên mẹ giữa thông tin bố Tom Cruise muốn nối lại quan hệ cha con

Thứ tư, 01/08/2018 08:24

Tom Cruise được cho là đang chuẩn bị cho việc đoàn tụ với con gái Suri sau nhiều năm xa cách.

Vào ngày 31/7 vừa qua, phóng viên bắt gặp Katie Holmes đưa con gái Suri đi mua sắm tại khu vực Manhattan gần nhà của họ. Trong khi Katie lên đồ đơn giản với áo sơ mi và quần jeans thì công chúa Suri lại ăn vận điệu đà ra dáng tiểu thư. Cô bé 12 tuổi chọn đầm họa tiết hoa kết hợp với áo khoác sequin lấp lánh bên ngoài.

Suri và mẹ Katie Holmes vui vẻ đi mua sắm ở khu vực gần nhà.

Theo quan sát Suri rất vui vẻ vì được ra ngoài với mẹ. Katie còn ôm con gái cưng vào lòng một cách trìu mến sau khi 2 mẹ con hoàn tất việc mua sắm.

Katie Holmes âu yếm ôm con gái cưng vào lòng.

Gần đây, có nguồn thông tin cho biết Suri đã cố gắng liên lạc với Tom Cruise và mong được gặp bố từ năm 2012. Mặc dù nhiều năm qua không mặt đối mặt với con gái nhưng anh luôn nhớ về Suri: "Anh ấy muốn Suri biết rằng anh ấy luôn nghĩ về cô bé và anh ấy nhận được toàn bộ tin nhắn từ con gái mình. Thực tế, Tom Cruise đã đọc và nghe từng từ mà con gái nhắn gửi cho anh ấy".

Sau khi ly hôn với Katie Holmes, Tom Cruise được phép gặp gỡ con gái hàng tháng nhưng giáo phái Scientology được cho là nguyên nhân khiến anh buộc lòng phải cắt đứt quan hệ với công chúa nhỏ.

Tom Cruise được cho là đang chuẩn bị cho việc đoàn tụ với con gái Suri sau nhiều năm xa cách.

Katie và Suri đều không còn là người thuộc giáo phái này nên anh không được phép qua lại với những người ngoài giáo phái. Tuy nhiên vì nhớ con và muốn là một phần của cuộc đời Suri nên Tom Cruise đang sắp xếp cho việc đoàn tụ với con gái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)