SAO » Nhí

Tan chảy trước khoảnh khắc Lisa đút táo cho Leon, yêu thương nhau mọi lúc mọi nơi

Thứ năm, 06/10/2022 21:17

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn thể hiện sự yêu thương dành cho đối phương.

Những ngày qua, Hà Hồ đã cùng cặp song sinh sang Mỹ để ủng hộ dự án mới của Kim Lý. Lần đầu sang xứ cờ hoa cùng bố mẹ, hai nhóc tì thích ứng khá nhanh và thích thú với những nơi bố mẹ đưa đi thăm thú.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh lụi tim khi Lisa biết chăm Leon rất ra dáng người chị trong nhà. Trong clip, Lisa đang ăn táo nhưng vẫn không quên đưa cho nhóc ú cắn một miếng rõ to. Khi được mẹ hỏi cả hai ăn gì, Leon nhanh miệng đáp: "Apple" và nhìn sang chị gái với sự yêu thương. Tiếp đó, Lisa lại đút cho em trai thêm lần nữa. Khoảnh khắc hai nhóc tì cho nhau trông thật thơm thảo đã nhận nhiều lời khen ngợi. Từ đó cho thấy, cách giáo dục của Hà Hồ và Kim Lý đối với hai con là cực khéo.

Tan chảy trước khoảnh khắc Lisa đút táo cho Leon.

Lisa luôn chứng tỏ là người chị lớn khi biết nhường nhịn thức ăn cho ú.

Nếu theo dõi trang cá nhân của các con Hà Hồ sẽ nhận ra, ngoài hành động chia phần ăn, Lisa còn là người bạn đồng hành tuyệt vời của em trai khi dính với nhau như "hình với bóng". Leon dù đôi khi hơi tinh nghịch và "cà chớn" nhưng rất yêu thương Lisa. Nhớ đợt chị gái ôm nên không đi học được, Leon nhìn đôi giày đã nhớ đến chị và thể hiện khuôn mặt buồn bã đến là thương cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới