SAO » Nhí

'Tan chảy' với dáng ngủ của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ, Leon đúng là 'thánh biểu cảm' mọi lúc mọi nơi

Thứ tư, 14/04/2021 16:12

Dù là vui đùa hay đang ngủ, hai con của Hà Hồ vấn 'đốn tim' các fan.

Lisa và Leon đã tròn 5 tháng tuổi. Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý càng lớn càng bụ bẫm, kháu khỉnh. Hai nhóc tì này có hẳn một trang cá nhân với hơn 160.000 người theo dõi. Điều đó chứng tỏ sức hút của cả hai là không thể xem thường.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật lên story hình ảnh chụp lúc cặp sinh đôi Lisa và Leon đang ngủ. Cặp song sinh nằm nghiêng người sang hai bên và có vẻ rất say sưa trong giấc ngủ. Nhìn gương mặt của Lisa và Leon chắc hẳn bất cứ ai cũng phải "tan chảy" vì quá dễ thương.

Chiếm trọn spotlight là cậu nhóc Leon. Tướng ngủ của con út Hà Hồ mới thú vị làm sao. Ngón tay vẫn làm thành hình chữ M, đôi môi nhỏ cong cớn. Nhìn cưng muốn xỉu. Leon được các cư dân mạng phong là "thánh biểu cảm" vì dù khó chịu hay vui vẻ, dù đùa giỡn hay đang ngủ, cậu bé đều có những biểu cảm siêu độc, siêu lạ và siêu hài.

Hà Hồ khoe dáng ngủ của cặp sinh đôi, nhìn mà "xỉu lên xỉu xuống"

Có lẽ vì thế, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đẹp, dễ thương, hài hước của cặp sinh đôi nhà mình. Dù còn rất nhỏ nhưng Lisa và Leon đã sở hữu lượng fan hùng hậu không kém bố mẹ.

Leon chính là "thánh biểu cảm" mới của showbiz Việt. Cậu bé ngủ mà đủ mọi sắc thái hài hước và dễ thương "đốn tim" các fan.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới