SAO » Nhí

Tăng Thanh Hà hiếm hoi đăng ảnh con gái ở góc chính diện, dân tình xuýt xoa vì xinh chẳng kém mẹ

Thứ bảy, 09/01/2021 20:53

Dù vẫn không nhìn rõ toàn bộ khuôn mặt nhưng qua hình ảnh mới nhất, nhiều người đoán con gái Tăng Thanh Hà sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Giống như một số người nổi tiếng khác, muốn con có một tuổi thơ bình yên như bao người nên "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chưa từng công khai ảnh cận mặt của hai con Richard Nguyễn và bé Chloe.

Trong những lần hiếm hoi khoe con với công chúng, Hà Tăng thường chụp ở góc nghiêng và sau lưng. Mới đây, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" bất ngờ đăng ảnh hai con khi thưởng thức đồ cô nấu. Đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi bà xã Louis Nguyễn khoe gương mặt ái nữ mà không dùng i-con che chắn. Ở góc máy này, dù dung mạo Chloe chưa lộ diện trọn vẹn song vẫn được khen xinh xắn, đường nét rất giống mẹ.

Con gái Tăng Thành Hà được nhận xét thừa hưởng nhiều nét giống mẹ.

Chloe nhà Hà Tăng để tóc đen dịu dàng, nữ tính.

Dù không khoe nhiều, nhưng Hà Tăng cũng rất tự hào khoe hai con còn nhỏ nhưng đã biết tự lập. Hai né đã biết làm những việc nhỏ trong nhà và rất chịu khó tìm hiểu thế giới xung quanh, yêu thương mẹ hết mực. Thân thiết với "Ngọc nữ" hơn cả là con gái. Cô bé chuyện gì cũng tâm sự với mẹ và nói tiếng Anh thành thạo.

Trước đây, Tăng Thanh Hà chưa từng khoe trọn vẹn gương mặt các con.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng được chồng yêu chiều hết mực, dù đã gắn kết nhiều năm nhưng cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Đến hiện tại Hà Tăng vẫn luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc.

Hà Tăng hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới