SAO » Nhí

Tăng Thanh Hà khoe hai con cao lớn phổng phao, ái nữ lộ đôi chân dài và vóc dáng y hệt mẹ

Thứ ba, 05/04/2022 19:37

So với anh trai Richard Nguyễn, con gái của Tăng Thanh Hà có chiều cao vượt trội.

Từng là "ngọc nữ" được bao người ái mộ trong điện ảnh Việt, vào năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Người đẹp tập trung xây dựng tổ ấm gia đình, nuôi dưỡng các con và tận hưởng cuộc sống nàng dâu hào môn. Dù đã tạm gác sự nghiệp nghệ thuật nhưng mọi hành động của nữ diễn viên vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, quan tâm.

Dù không còn hoạt động trong showbiz song Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên được nhắc đến nhiều.

Những chia sẻ của Tăng Thanh Hà sau sinh con thứ 3 lại càng khiến nhiều người yêu mến hơn nữa bởi dường như bận rộn chăm con trai út nhưng cô luôn cố gắng dành thời gian, san sẻ tình yêu và sự quan tâm cho các con lớn, điều mà nhiều bà mẹ khác thường quên.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà cùng ông xã doanh nhân đưa các con và gia đình lên Đà Lạt nghỉ dưỡng. Người đẹp sinh năm 1986 gây chú ý khi đăng tải đoạn video clip ghi lại hình ảnh của con gái nhỏ từ đằng sau trong chuyến du lịch. Theo đó, netizen bất ngờ trước vóc dáng phổng phao của cô bé 5 tuổi, đặc biệt là đôi chân dài được thừa hưởng từ mẹ. "When my kids run like that, i know they are in a happy place. (Tạm dịch: Khi những đứa trẻ của tôi chạy như vậy, tôi biết chúng đang ở một nơi hạnh phúc)", cô viết.

Nhóc tì thứ 2 Chloe Nguyễn của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chào đời năm 2017.

Con gái Tăng Thanh Hà có vóc dáng mảnh mai giống mẹ cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Chloe Nguyễn vô cùng thích thú trong chuyến du lịch núi rừng cùng phụ huynh.

Anh trai lớn trong nhà - Richard Nguyễn cũng được mẹ ghi lại khoảnh khắc chạy nhảy khắp nơi.

Các nhóc tì nhà diễn viên thường chỉ lộ diện chớp nhoáng trong những khoảnh khắc đời thường giản dị, bình yên.

Từ khi về làm dâu nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn năm 2012, trong khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà gần như gác lại những hoạt động giải trí, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và công việc kinh doanh. 10 năm bên nhau, cả hai có 3 người con, đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên, cô có quan điểm giữ bí mật vẻ ngoài của các con.

Dù làm dâu hào môn, Hà Tăng vẫn chuộng thời trang và phong cách sống giản dị và kín tiếng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới