SAO » Nhí

Thân thế bất ngờ của diễn viên nhí trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Thứ sáu, 21/04/2023 15:30

Diễn viên nhí trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hóa ra là con gái của một nữ diễn viên nổi tiếng.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi kể về cuộc sống của những người lao động nghèo khổ. Bộ phim cuốn hút nhờ những diễn viên kỳ cựu, có khả năng diễn xuất cực tài tình. Thậm chí, đến diễn viên nhí cũng được chọn lựa kĩ và có khả năng diễn xuất được khen ngợi.

Diễn viên nhí được nhiều người quan tâm trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là bé Mầm - con gái út của diễn viên Đào Hoàng Yến. Trong phim này, cô bé vài vai con của Đào Hoàng Yến và Hoàng Du Ka. Nét hồn nhiên, ngây thơ của bé Mầm được khán giả yên mến.

Bé Mầm - con gái của diễn viên Đào Hoàng Yến đóng phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Vì đây là bộ phim đầu tiên con đóng nên diễn viên Đào Hoàng Yến đầu tư kỹ cho con về trang phục, đầu tóc. Mới đây, diễn viên Đào Hoàng Yến kể: "Mầm tâm sự với mẹ con đã khóc khi quay với mẹ vì con xúc động, con thấy cần phải khóc nên con đã khóc. Hôm qua livestream, con đã nhận lời ngay khi được đề nghị diễn lại phân đoạn khóc ấy. Và mẹ Yến xin được ghi nhận em lại đã rất xúc động và lại rơi nước mắt bằng cảm xúc của người diễn viên rất chân thành. Nhờ facebook lưu lại kỷ niệm đóng phim đầu đời của em Mầm ạ. Tổ nghiệp cho phép là mẹ con cho con nối nghiệp ạ. Các cô chú, ông bà, cô bác, anh chị ủng hộ Mầm lùn xinh iu của mẹ Yến nhé ạ!"

Đào Hoàng Yến đầu tư trang phục để cho con đóng phim.

Đào Hoàng Yến cùng con gái diễn xuất cảnh khóc khi livestream với khán giả.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)