SAO » Nhí

Thân Thúy Hà hé lộ loạt ảnh đáng yêu của ái nữ, gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến cô bé

Thứ ba, 30/01/2024 19:44

Loạt ảnh của con gái Thân Thúy Hà đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào sáng ngày 30/1, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà đã đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của ái nữ nhà mình. Có thể thấy, đây là những khoảnh khắc đời thường của cô bé. Nhóc tì liên tục có những biểu cảm đáng yêu khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Không chỉ vậy, ái nữ còn có biểu cảm thích thú khi được cầm búp bê trên tay.

Con gái Thân Thúy Hà gây sốt với loạt khoảnh khắc đáng yêu

Bên cạnh đó, Thân Thúy Hà cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái cưng: "Happy birthday Hera. Chúc con gái cưng của mẹ tuổi mới bớt bướng, bớt quậy, bớt tăng động,bớt nói nhiều, bớt nhõng nhẽo, bớt trù ẻo chú đạo diễn đừng mời mẹ đóng phim nữa để mẹ ở nhà chơi với em mãi mãi. 5 tuổi rồi phải ngoan, ăn cơm phải chịu ăn thịt cá chớ đừng ăn hoài 1 món cơm nước tương ngon nhất thế giới, đừng suốt ngày rủ mẹ đi Mỹ mua chocolate của chú Mr Beast, đừng rủ mẹ đi Hàn Quốc để con thăm mấy chị Black Pink (bả nói mấy cô này là bạn của bả, vô trường thăm bả, có chị còn quýnh đầu bả nữa), bớt nổ nữa nhen hông con.

Mẹ mong ngày hôm nay con sẽ đón sinh nhật thật bất ngờ, thật vui, thật hạnh phúc sau khi đi học về. Mẹ và cả nhà luôn luôn iu thương con, con mãi là kim cương quý giá và cả nhà đều mong con một đời an yên. Yêu con gái của mẹ".

Cô không quên gửi lời chúc mừng đến ái nữ

Thân Thúy Hà là nữ diễn viên nổi tiếng trên phim truyền hình Việt Nam. Dù tài giỏi nhưng cô lại không được may mắn trong chuyện tình cảm. Người đẹp từng kết hôn và sinh con trai vào năm 2009, nhưng nhanh chóng ly hôn sau 1 năm. Đến năm 2020, Thân Thúy Hà gây chú ý khi sang Mỹ sinh con gái. Hiện cô đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con.

Nữ diễn viên đang rất hạnh phúc bên các con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới