SAO » Nhí

Thân Thúy Hà mừng sinh nhật hai tuổi cho con gái, tiết lộ lý do chẳng năm nào tổ chức hoành tráng

Chủ nhật, 31/01/2021 16:48

Hai lần sinh nhật con gái đều rơi vào 'thời điểm nhạy cảm' nên diễn viên Thân Thúy Hà chỉ tổ chức tiệc nhỏ với sự tham dự của một số thành viên thân thiết trong gia đình.

Cận Tết, Thân Thúy Hà vẫn bận rộn khi phải quay phim "Lưới trời". Bởi vậy, ngày sinh nhật 2 tuổi của con gái, nữ diễn viên chỉ tranh thủ về tổ chức cho bé. Tiệc sinh nhật của con gái Thân Thúy Hà được tổ chức đơn giản, ấm cúng với sự tham dự của một số người thân.

Thân Thúy Hà tổ chức đơn giản cho con gái.

Bé Hera nhà nữ diễn viên đã có một ngày sinh nhật cực vui bên gia đình.

Nói về lý do không tổ chức tiệc mừng hoành tráng, Thân Thúy Hà cho biết: "Tranh thủ chạy về nhà làm sinh nhật nho nhỏ cho em, có bà ngoại, cậu mợ, anh chị ở quê lên nhà nấu ăn trang trí sn cho Hera... mẹ đi làm cũng yên tâm phần nào và kịp có 1 sinh nhật ấm áp. Năm rồi thôi nôi là đầu mùa dịch, sinh nhật năm nay dịch lại đang giai đoạn nhạy cảm... chẳng dám kêu gọi ai tới nhà chơi với em. May nhờ gia đình đông con cháu nên bà nhỏ bà cười híp mắt suốt buổi. Bà quay qua mẹ nói vui quá à, cưng gì đâu, cảm ơn gia đình của tui, hậu phương vững chắc của cuộc đời mẹ con mình.

Con gái mà bánh kem thì hình khủng long, quà tặng cũng toàn khủng long và các thể loại xe... nết này không biết giống ai ta. Happy Birthday Hera Bánh Bao".

Con trai Thân Thúy Hà ôm đàn hát mừng sinh nhật em gái.

Thân Thúy Hà từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai đầu là Duy Anh. Thời gian sau, cô làm mẹ đơn thân và miệt mài đi diễn. Bẵng đi một thời gian Thân Thúy Hà thông báo mang đầu lần hai, nhưng cha của bé được cô giấu kín.

Đã có lần nữ diễn viên đăng ảnh bên một người đàn ông lạ kèm chú thích: "Tía của hai đứa nhỏ". Tuy nhiên, Thân Thúy Hà cho biết, đây là người bạn thân suốt 20 năm qua của cô và thường gọi anh với danh xưng thân mật như vậy.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới