SAO » Nhí

Thân Thúy Hà tổ chức sinh nhật giản dị cho con gái, tiết lộ ái nữ nhận quà xong lại 'trở mặt'

Thứ ba, 31/01/2023 08:06

Diễn viên Thân Thúy Hà đã có bữa tiệc nhỏ cho con gái nhân dịp sinh nhật của bé.

Không tổ chức linh đình trong ngày sinh nhật cho ái nữ, Thân Thuý Hà chọn cách giản dị nhất mừng tuổi cho con gái rượu. Nữ diễn viên mời vài người bạn trong hội bạn thân đến vui cùng hai mẹ con.

Thân Thuý Hà chọn cách giản dị nhất mừng tuổi cho "con gái rượu"

Cô viết: "Một sinh nhật nho nhỏ tại gia,một mình là nhân vật chính không có ai cạnh tranh, được cả nhà chăm sóc, nhận quà thổi nến ăn bánh kem xong là trở mặt kg chịu chụp hình với ai, mặt nặng mặt nhẹ cho chụp vài tấm như mình là ngôi sao á. Cảm ơn tía Danh Huỳnh, cậu Quốc Cường, bác Kim Trần, Lưu Trọng Kim, Chú Kelvin Định, chú Khôi Trần gửi bánh tặng quà cho bà siu nhơn nha. Cảm ơn các bác,cô chú gửi lời chúc sinh nhật và dành tình cảm thương yêu cho siu nhơn Hera".

Nữ diễn viên còn hài hước tiết lộ, con gái sau khi nhận quà và ăn bánh kem cực nhiệt tình nhưng từ chối chụp ảnh cùng mẹ và các cậu. Tuy nhiên, sau khi được mẹ thuyết phục cô bé miễn cưỡng đứng chung khung hình y hệt mình là ngôi sao.

Nhóc tỳ sau khi nhận quà và ăn bánh kem cực nhiệt tình rồi lại từ chối chụp ảnh cùng mẹ và các cậu

Trước đó, Thân Thúy Hà đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ái nữ. Cô dí dỏm bày tỏ nỗi lòng người mẹ là mong ái nữ bớt lì để không bị phạt và hãy yêu thích trò chơi đồ hàng, làm công chúa thay vì mê làm siêu nhân như hiện tại.

Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật em bé nhỏ đáng iu và cũng là trùm cuối của cả nhà. Gia đình mình chúc con lên tuổi mới sẽ ngoan ngoãn, dịu dàng thuỳ mị như con gái người ta, bớt bướng bỉnh cứng đầu giống mẹ vì như vậy chỉ có ăn đòn bị phạt suốt ngày mà thôi. Mẹ mong con gái mẹ đi đứng thật nhẹ nói năng khe khẽ và có chút xíu yêu thích chơi búp bê,công chúa, thỉnh thoảng chịu mặc áo đầm công chúa nữa nha, đừng mỗi iu thích siêu nhân, chó cứu hộ siêu anh hùng và đua xe nha con. Tuy những cái vụ trên nó được sao y bản chính từ cái bà mà sinh ra con, nhưng bà đó cũng mong nó có lai lai khác khác chút xíu chớ kg cần phải giống 100% đâu nha.

Tuổi mới thì việc của con là cứ khỏe mạnh, vui vẻ đáng yêu và ấm áp luôn hài hước mang tiếng cười cho gia đình mình mỗi ngày là được rồi,việc còn lại là cả nhà mình sẽ yêu thương, chăm sóc và mang hạnh phúc cho con, bên cạnh đồng hành cùng con đến khi trưởng thành nha. 4 tuổi cũng hơi trưởng thành rồi đó, bớt ăn hiếp anh hai lại,và bớt tưởng mẹ con mình có nhiều tiền lắm nha, bà ngoại lì xì mấy chục tờ 1-2 ngàn mà làm cho con thiệt ảo diệu luôn. Happy Birthday Hà Anh".

Con gái bước sang tuổi mới, Thân Thúy Hà hy vọng con bớt lì để không bị phạt và hãy yêu thích trò chơi đồ hàng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)