SAO » Nhí

'Thánh lầy' nhí mới toanh gọi tên con gái Mạc Văn Khoa: Buồn ngủ đến nhắm tịt cả mắt nhưng miệng vẫn ăn mê say

Thứ ba, 18/01/2022 20:12

Con gái Mạc Văn Khoa vừa bị bố dìm hàng, vẫn cưng xỉu vì biểu cảm vừa buồn ngủ nhưng mê ăn bất chấp của mình.

Sau khi đón con gái đầu lòng là bé Minnie chào đời, vợ chồng Mạc Văn Khoa rất siêng khoe những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của con gái lên mạng xã hội. Ái nữ nhà nam nghệ sĩ hài từng làm dân mạng xỉu lên xỉu xuống vì biểu cảm quạu ơi là quạu, chuẩn thanh niên nghiêm túc vì hiếm khi cười. Cô bé có nét duyên riêng với đôi mắt to tròn và đôi gò má phúng phính đáng yêu hết phần thiên hạ.

Ít phút trước, Mạc Văn Khoa vừa biến con gái từ "thánh quạu" thành "thánh lầy" mới của showbiz Việt. Chuyện là nam nghệ sĩ hài đã thích thú quay lại khoảnh khắc con gái rượu buồn ngủ đến nhắm tịt cả mắt nhưng cái bụng lại không được no nên cái miệng vẫn hoạt động liên tục để thỏa cơn thèm ăn. Đến khi không còn chịu nổi cơn buồn ngủ và đã lấp thức ăn đầy bụng, bé Minnie mới gục hẳn xuống bàn say giấc làm ông bố của mình cười như được mùa.

Cười xỉu cảnh con gái Mạc Văn Khoa vừa ăn vừa ngủ gục

Khi bụng đã no, bé Minnie gục xuống bàn ăn ngủ bất chấp

Vừa quay lại cảnh để đời của ái nữ, Mạc Văn Khoa vừa bình luận sôi nổi: "Mặc dù buồn ngủ lắm rồi nhưng miệng mồm vẫn muốn ăn nên là... Ối giời ơi. Mắt thì nhắm nhưng miệng vẫn nhai. Ngủ gục. Ăn uống rất là ngoan nha. Đến giờ ăn là ngồi vào bàn. Ối giờ ơi. Ha ha. Đang ngồi ăn giờ lại gục luôn rồi. Trời đất quỷ thần ơi. Ha ha. Bình thường chỉ có đi học là ngủ gật thôi. Nay ăn cũng ngủ gật luôn. Thôi, bây giờ bế vào trong cho con ngủ nha. Ối giời ơi, con tôi đây".

Chứng kiến màn vừa ăn vừa ngủ gật của con gái Mạc Văn Khoa, cộng đồng mạng lại được phen cười như được mùa. Thanh niên nghiêm túc chuẩn nhà người ta giờ cũng có lúc lầy lội quá xá.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới