SAO » Nhí

'Thánh meme' con gái Mạc Văn khoa siêu đáng yêu khi được mẹ diện đồ bà ba và đội tóc giả

Thứ hai, 04/10/2021 16:08

Không cần biểu cảm nhiều, gương mặt của bé Minnie - con gái Mạc Văn Khoa khi chụp hình cùng mẹ cũng đủ tạo nên một rổ "meme" đầy hài hước.

Kể từ sau khi con gái đầu lòng chào đời, Mạc Văn Khoa thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con và hé lộ gương mặt đáng yêu của bé Minnie khiến dân tình không khỏi thích thú. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy nhóc tỳ thừa hưởng được nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Nhiều khung hình được nam diễn viên khoe trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi vẻ đáng yêu cùng gương mặt có phần hài hước giống bố.

Mới đây, bà xã nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh siêu đáng yêu của "cục vàng" khi diện đồ bà ba và đội tóc giả. Dù hơi nhỏ nhắn khi chào đời nhưng nay "cô hai bún đậu" trộm vía khỏe mạnh và rất tinh nghịch, càng ngày càng chứng tỏ được độ hot trên đường đua "hot baby Vbiz". "Hôm nay cô hai bún đậu của bố mẹ vừa tròn 10 tháng tuổi. Cầu mong em bé luôn khỏe mạnh và bình an. Yêu em bé. Trùm cuối sẽ không làm mọi người thất vọng ạ", vợ Mạc Văn Khoa hào hứng nhắn nhủ.

Tròn 10 tháng tuổi, vợ Mạc Văn Khoa và con gái diện đồ "tông xuyệt tông" chụp lại bộ ảnh kỷ niệm.

Nhóc tỳ được mẹ diện đồ bà ba và đội tóc giả khiến fan bật cười vì quá đáng yêu.

Nhóc tỳ e thẹn, nghiêm túc này nào giờ đã nhìn thẳng vào ống kính, tạo dáng "chuyên nghiệp".

Dù còn nhỏ nhưng "cục vàng" đã có sự phát triển rõ về chiều cao.

Được mẹ bế trên tay, Minnie liên tục có biểu cảm cưng xỉu, gương mặt tròn trĩnh ai nhìn cũng muốn cưng nựng. Tiểu công chúa nhà Mạc Văn Khoa còn đổi cảm xúc qua từng khoảnh khắc.

Có một sự thay đổi dễ nhận thấy ở Minnie đó chính là cô bé đã vui vẻ, nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh, dạn dĩ có nhiều cách tạo dáng như cười đến tít mắt, hay nhoẻn miệng cười tủm tỉm khoe trọn cặp "má bánh bao" siêu dễ thương khác hẳn với nhóc tỳ "thanh niên nghiêm túc".

Công chúa nhỏ cũng rất thích thú, hiếu kỳ với cảnh vật xung quanh.

Những hình ảnh gần đây cho thấy Minnie có da có thịt, xinh xắn hẳn. Nhiều "mẹ bỉm sữa" còn học hỏi bà xã nam diễn viên cách chăm con khéo léo và đảm đang.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới