SAO » Nhí

'Thánh meme' Leon nhà Hà Hồ đội mũ bảo hiểm tập xe nhưng ăn vạ cực lầy, Lisa đúng chuẩn chị đại siêu ngầu

Thứ ba, 02/11/2021 20:37

Hai biểu cảm đối lập nhau của cặp song sinh Hà Hồ và Kim Lý khiến fans cười bò.

Hai ngày nữa sẽ đến sinh nhật tròn một tuổi của cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý. Vì là con của hai ngôi sao lớn và cũng là hai sao nhí đang nhận được sự yêu thương và quan tâm của đông đảo khán giả nên vài ngày qua, hai thiên thần nhỏ đã nhận được vô số quà mừng từ những người thân, bạn bè của bố mẹ và cả nhãn hàng gửi đến tận nhà. Mỗi ngày, mẹ Hà lại cho cặp song sinh khám phá một món và chụp lại biểu cảm siêu đáng yêu cho mọi người xem.

Mới đây, Lisa - Leon vừa khui quà mới là những chiếc xe đẩy hỗ trợ trong việc tập đi, giúp các bé cứng cáp. Khoảnh khắc hai nhóc tì lần đầu tiên đội nón bảo hiểm vừa được đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng gây sự chú ý của khán giả. Lisa với dáng vẻ nghiêm túc và ngầu chuẩn chị đại khiến ai nấy phải xuýt xoa. Còn nhìn sang Leon với diện mạo bụ bẫm, vòng 2 căng tròn kèm biểu cảm ăn vạ nằm bệt vì "quá mệt mỏi" khi mẹ cứ bắt vận động mà dân tình cười bò.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Leon đã chuyển ngay sang thái cực khác khi được ngồi lên đùi bạn thân của bố để xem phim. Không biết có hiểu nội dung không chứ cậu út của Hà Hồ tươi cười rạng rỡ và vỗ tay nhiệt tình lắm. Bởi mới nói, bạn có máu nghệ thuật và thích nhẹ nhàng mà mẹ cứ bắt vận động thì sao vui nổi?

Lisa cực ngầu khi được đội mũ bảo hiểm để tập đi

Trong khi, Leon lại ăn vạ với biểu cảm hài thế này đây!

Cậu bé chỉ lấy lại trạng thái vui tươi khi được ngồi nhàn hạ xem phim mà thôi

Ở thời điểm các con gần 1 tuổi, Lisa vốn cứng cáp hơn nên thích tập đứng, vịn tất cả đồ vật trong nhà để di chuyển. Leon còn khá lười nên mẹ thường hay chú ý thúc giục hơn. Cậu bé cũng to lớn hơn chị gái khá nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới