SAO » Nhí

Thanh Thúy - Đức Thịnh thưởng lớn cho con trai út trong ngày sinh nhật, quý tử gây sốt với vẻ dễ thương khó cưỡng

Thứ năm, 08/02/2024 08:17

Loạt ảnh của gia đình Đức Thịnh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào năm 2008, Đức Thịnh quyết định về chung một nhà với Thanh Thúy sau 3 năm yêu nhau. Cho đến năm 2009, họ hạ sinh con trai đầu lòng và gọi "hoàng tử bé" với cái tên Cà Phê. Đầu năm 2019, cặp đôi tiếp tục chào đón con thứ hai là cu Tết. Hơn một thập kỷ bên nhau, vợ chồng diễn viên trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua. Bên cạnh đó, hai cậu con trai cũng là nguồn động lực to lớn giúp cặp đôi thêm gắn kết.

Cho đến mới đây, trên trang Faceboook cá nhân, Thanh Thúy đã đăng tải loạt ảnh bên gia đình trong chuyến du lịch với các con của mình. Có thể thấy, trong sinh nhật của con trai út, cả nhà đã đầu tư đưa nhóc tì đi chơi. Qua đó, con trai của Đức Thịnh và Thanh Thúy đã gây sốt vì ngoại hình cực điển trai và bảnh bao hết nấc. Cậu bé cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba mẹ nên được nhiều khán giả ngày một yêu quý hơn trước.

Con trai Đức Thịnh ngày càng đáng yêu hơn trước

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh đã thu hút nhiều sự chú ý. Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho ngoại hình ngày một đáng yêu của quý tử nhà Đức Thịnh.

Gia đình nam đạo diễn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới