SAO » Nhí

Theo dấu chân 2 sao nhí hot nhất thế giới

Thứ năm, 03/11/2011 13:14

Có một bà mẹ sành điệu như Victoria, việc con gái út nhà Becks trở thành ngôi sao thời trang thì cũng chỉ là chuyện một sớm một chiều. Trong khi đó, cô chị nổi tiếng Suri cũng đã bắt đầu những bước đầu tiên của việc đến trường.

1. Harper Seven Beckham: "Mẹ ơi, Prada là nhà của con!" Vì ngay từ lúc này, khi con gái mới hơn 2 tháng tuổi, bà Becks đã cho cô công chúa hướng tới những show thời trang chất lượng cao, và hơn thế nữa, cô nhóc Harper còn tỏ ra rất thích đi shopping!

Cựu thành viên Spice Girls vui vẻ chia sẻ với người hâm mộ: “Mẹ con tôi đến Prada ngày hôm qua và con bé thực sự rất khoái đến đó. Như kiểu con bé đang nói với tôi ‘Mẹ ơi ,con như đang ở nhà ấy”.

Con như đang ở nhà ấy mẹ ạ!

Chẳng là mẹ con nhà Harper đã cùng nhau “làm” một chuyến đến shop thời trang của hãng Prada để mua sắm nhân dịp ăn mừng buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè của Vic thành công tốt đẹp tại tuần lễ thời trang New York. Ngay từ đầu, dường như bị thu hút bởi những sản phẩm tuyệt vời của nhãn hiệu xa xỉ nổi tiếng thế giới, Harper không ngừng ngó nghiêng xem chừng rất thích thú. Thậm chí, ngay cả khi mẹ quay người đi, cô bé vẫn ngoái lại nhìn ra chiều tiếc nuối.

Ôi mê quá đi,biết bao nhiều đồ đẹp!
"Mẹ ơi, từ từ đã ,con đã xem “đã mắt” đâu?"
"Eo chán thế, chưa gì mẹ đã bắt về!"
Và Posh Spice cũng không thể rời “cục vàng” của mình dù chỉ 1 giây, cô tâm sự: “Tôi không thể để con bé một mình bất cứ lúc nào. Tôi đã không thể tách khỏi con bé từ khi sinh nó 9 tuần trước đây. Thực sự là Harper quá đáng yêu, quá tuyệt vời,khiến tôi không cách nào rời xa con bé được".
"Con bé quá đáng yêu, quá tuyệt vời..."

"Khiến tôi không lúc nào rời xa Harper được!"

2. Suri học quan hệ xã hội và lắp ráp rô-bốt ở trường

Thay vì vẽ trang tặng bố mẹ hay học thuộc bảng chữ cái cùng bạn bè, Suri phải học những thứ vô cùng cao siêu khi cô bé đến lớp thuộc giáo phái Scientology. Trường học ở Los Angeles này có tên gọi New Leadership Academi, được thành lập bởi bạn thân của Tom-Will Smith và vợ-Jada Pinkett Smith.

Vợ chồng Tom Cruise và vợ chồng Will Smith

Tôn giáo gây tranh cãi này ngày càng trở nên phổ biến dưới tầm ảnh hưởng của Tom Cruise, và họ không tin những giáo trình bình thường sẽ có ích cho học sinh của mình.

Ngay ngày đầu tiên, Suri đã được giới thiệu về những quan điểm về các mối quan hệ, thực tế đời sống, giao tiếp xã hội của người sáng lập ra giáo phái-L.Ron Hubbard, mặc dù cô bé quá nhỏ để có thể hiểu được mớ kiến thức đó.

Suri hồn nhiên lúc tan học trong ngày đầu tiên đến trường
“Suri và các bạn sẽ được học cách để bảo vệ bản thân khỏi những ám ảnh trong quá khứ, bởi những vết hằn đó sẽ hạn chế khả năng thu nhận kiến thức của chúng. Bọn trẻ cũng có một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt gồm những bữa ăn trưa giàu protein, và thậm chí là có những ngày không được ăn bất cứ cái gì (fasting)" - Một người trước đây thuộc Scientology tiết lộ với tạp chí Woman’s Day.
Mẹ Katie tự hào đón con giờ tan trường

Nhưng không chỉ là thức ăn kì quái và các môn học khác lạ, Suri sẽ còn phải học robotics-môn học giúp cô bé lắp ráp và điều khiển rô-bốt ở ngôi trường có mức phí siêu đắt đỏ-30.000 đô la Mỹ/năm.

Thay vì ôm búp bê như bao đứa trẻ khác...
Suri sẽ học cách chế tạo rô- bốt... Chỉ hi vọng cô nhóc 5 tuổi sẽ phát triển theo chiều hướng tốt ngay cả dưới điều kiện rất-khác–thường này.  
Hi vọng Suri sẽ phát triển theo chiều hướng tốt!
2Sao