SAO » Nhí

Thiên An bắt gặp hành động ăn vụng của con gái, biểu cảm lí lắc gây thích thú

Thứ năm, 17/08/2023 20:31

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Sol 'gây sốt' cộng đồng mạng.

Ở thời điểm hiện tại, bé Sol - con gái của Jack và Thiên An đang là ái nữ được quan tâm của Vbiz. Sau khi đường ai nấy đi với Jack, Thiên An hiện đang là người nhận trách nhiệm chăm sóc con gái cưng. Nhóc tỳ mới hơn 1 tuổi nhưng trộm vía đã lanh lợi, thông minh và sở hữu đôi mắt hí y hệt bố ca sĩ. Sau những biến cố đã trải qua, Thiên An vẫn luôn cố gắng nuôi dạy con gái một cách tốt nhất.

Thiên An vẫn luôn cố gắng nuôi dạy con gái một cách tốt nhất

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip khoe lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con gái cưng. Theo đó, trong lúc mất tập trung, con gái Thiên An đã bất ngờ ăn vụng một miếng dưa hấu từ mẹ. Đáng chú ý, cô bé còn có biểu cảm lí lắc và thích thú trông vô cùng đáng yêu và dễ thương. Hành động này của ái nữ đã ngay lập tức khiến nhiều người phải "lụi tim".

Hành động này của ái nữ đã ngay lập tức khiến nhiều người phải "lụi tim"

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đáng yêu của con gái Thiên An đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Giờ đây, cô bé ngày càng lém lỉnh, năng động và thông minh hơn trước. Bên cạnh đó, dưới bàn tay chăm sóc của mẹ, nhóc tì cũng được phát triển trong điều kiện tốt nhất.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới