SAO » Nhí

Thiên An bất lực khi con gái đội mũ bảo hiểm ngược, kết cục khiến dân mạng bật cười

Thứ năm, 20/07/2023 20:21

Màn tấu hài của con gái Thiên An lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

Sau khi đường ai nấy đi với Jack, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol. Về phía Jack, thỉnh thoảng, anh lại cho ra mắt sản phẩm mới và tham gia một số hoạt động gây chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đáng yêu của con gái cưng. Có thể thấy, cô bé đã ngày càng tự lập khi nay đã biết tự đội nón bảo hiểm. Tuy nhiên, điểm gây cười lại chính là cách đội mũ ngược cực hài hước của ái nữ. Hành động này của bé Sol đã khiến cư dân mạng lẫn Thiên An phải cạn lời vì quá hài. Dù vậy, nhóc tì vẫn có những biểu cảm rất vô tư và lí lắc khiến cư dân mạng lại càng thêm thích thú. Sau quá trình cố gắng gỡ chiếc mũ, cô bé đã òa khóc và mếu máo cực đáng yêu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của ái nữ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh đó, cô bé cũng được dân tình yêu thương vì những cử chỉ, điệu bộ cực kì đáng yêu của mình.

Con gái Thiên An gây cười khi đội mũ ngược cực hài hước

Loạt biểu cảm lí lắc của nhóc tì khiến dân tình thích thú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới