SAO » Nhí

Thiên An gặp lại con gái sau nhiều ngày bận rộn, nhóc tì nay đã biết làm trò để nịnh mẹ

Thứ sáu, 02/09/2022 19:45

Con gái Thiên An ngày càng lém lỉnh và dễ thương hết phần thiên hạ.

Thời gian vừa qua, sau khi lùm xùm tình ái với Jack diễn ra và gây bão cõi mạng, Thiên An đã phải tất bật đi làm kiếm tiền nuôi con chung của cả 2. Cũng vì thế mà danh tiếng của cô nàng ngày càng tăng, thời gian dành cho con cũng chẳng còn nhiều như trước. Điều đó đồng nghĩa với việc Thiên An phải giao việc chăm sóc con cho người khác và thỉnh thoảng mới về thăm nhóc tì.

Thời gian gần đây, Thiên An rất bận rộn với công việc

Cho đến mới đây, khi được về nhà để chơi đùa với con, Thiên An đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip đầy dễ thương của mình và nhóc tì. Có thể thấy, cô bé nay đã biết làm đủ trò trông cực kì đáng yêu. Chưa kể, khi làm mẹ giận, bé Sol còn liên tục ôm hôn và thể hiện tình cảm ngọt ngào để khiến mẹ nguôi đi cơn giận. Nhìn cách nhóc tì bày trò, ai ai cũng lụi tim vì quá đáng yêu.

Dưới sự chăm sóc của Thiên An, bé Sol giờ đây cũng ngày một khôn lớn. Cô bé sở hữu gương mặt tròn trĩnh, 2 chiếc má bánh bao ửng hồng cưng muốn xỉu. Bên cạnh đó, tính cách năng động, hoạt bát và lém lỉnh của Sol cũng làm dân mạng xuýt xoa trước tài chăm con mát tay từ Thiên An.

Nhóc tì bày trò chọc ghẹo mẹ

Sau đó lại quay sang ôm hôn siêu cưng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới