SAO » Nhí

Thiên An khoe cảnh con gái 'kè kè' bên cạnh trong lúc mẹ làm việc, bé Sol nổi trội hơn hẳn bạn bè khi cùng 'bắt trend'

Chủ nhật, 05/03/2023 21:36

Loạt khoảnh khắc dễ thương của nhóc tì nhà Thiên An đã khiến khán giả thích thú hết nấc.

Trước đây, Thiên An và Jack từng có khoảng thời gian khá dài là một cặp đôi có chuyện tình kín tiếng của Vbiz. Sau khi hạ sinh bé Sol và dính vào loạt ồn ào tình ái, cặp đôi mới được công chúng chú ý ngày một nhiều. Hậu drama gây bão, Thiên An giờ đây đang là người chăm sóc bé Sol khôn lớn và hoạt động nghệ thuật cũng như phát triển bản thân rất chăm chỉ. Trái lại, Jack khá im hơi lặng tiếng và đến vài tháng trở lại đây mới dần tái xuất.

Thiên An từng gây xôn xao khi thừa nhận có con cùng Jack

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải loạt ảnh mới của con gái mình. Theo đó, trong khi mẹ đang tất bật làm việc, nhóc tì nhà này lại nghịch ngợm và "kè kè" bên mẹ không rời. Càng ngày, nhóc tì càng lém lỉnh và dễ thương. Những hành động, cử chỉ nhanh nhẹn của bé Sol cũng đã khiến dân mạng cảm thấy thích thú. Dù bị con gái làm phiền, song công chúa nhỏ vẫn được mẹ yêu thương hết mực.

Nhóc tì nhà Thiên An kè kè bên mẹ khi làm việc

Cô bé gây sốt vì độ đáng yêu khó cưỡng

Bên cạnh đó, Thiên An cũng hé lộ một đoạn clip con gái bắt trend cùng bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, vì thừa hưởng "gen nghệ thuật" từ trong máu nên bé Sol đã bắt nhịp nhạc vô cùng giỏi giang. Chưa kể, cô bé còn bắt chước các động tác một cách rất nhanh nhẹn và đáng yêu. Với những biểu cảm cưng xỉu, nhóc tì nhà này cũng dễ dàng gây đốn tim.

Nhóc tì đã chiếm hết spotlight khi bắt trend

Biểu cảm đáng yêu của bé Sol gây mê

Càng ngày, nhóc tì càng nhận được nhiều sự yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)