SAO » Nhí

Thiên An khoe nhan sắc thăng hạng, bé Sol có phản ứng hài hước khi được mẹ cho đi gội đầu

Thứ tư, 14/12/2022 21:29

Con gái Thiên An được mẹ cho đi gội đầu và cái kết cực hài hước.

Vừa qua, Thiên An đã bất ngờ bị vướng vào ồn ào tình cảm với người khác. Trước những lời bàn tán từ cư dân mạng, cô nàng đã chính thức lên tiếng đính chính và phủ nhận mọi thông tin. Bên cạnh đó, cô nàng cũng làm việc với pháp luật để có thể bảo vệ danh dự của bản thân trước những tin đồn không hay về mình. Về phía bé Sol, nhóc tì vẫn được mẹ chăm sóc và gây sốt với những khoảnh khắc cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Vào tối ngày 14/12, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải những hình ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn. Qua đó, cô gây sốt vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng ngời. Có thể thấy, từ ngày dính vào lùm xùm tình cảm gây bão cõi mạng, Thiên An vẫn luôn giữ cho mình một tinh thần vui vẻ nhất, tốt nhất có thể. Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì sắc vóc thăng hạng theo năm tháng.

Thiên An đã dính vào lùm xùm gây bão

Cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc

Đặc biệt hơn, Thiên An cũng khoe về phản ứng của con gái mình trong lần đầu được mẹ cho đi gội đầu. Theo đó, vào lúc đầu, nhóc tì cũng vô cùng vui vẻ và hào hứng. Nhìn những biểu cảm hí hửng và tinh nghịch, cư dân mạng cũng cảm thấy thích thú hết nấc. Tuy nhiên sau đó, khi nằm lên chỗ gội đầu, cô bé lại òa khóc và đòi mẹ. Tới lúc này, Thiên An cũng chỉ bất lực và than thở: "Cho đi gội đầu sướng muốn chết mà khóc cái gì". Chứng kiến những biểu cảm này của bé Sol, dân tình cũng cảm thấy rất đáng yêu và dễ thương.

Con gái Thiên An được mẹ đưa đi gội đầu

Nhóc tì vô cùng hí hửng và thích thú

Còn đòi nhân viên ở đây bế bồng

Tuy nhiên, bé Sol lại khóc nấc lên sau đó

Biểu cảm khóc nhè khiến dân tình bật cười

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)