SAO » Nhí

Thiên An than mệt khi đưa con gái đi chơi, tiết lộ nhóc tì giữ khư khư thứ này như 'vật bất ly thân'

Chủ nhật, 30/10/2022 21:49

Con gái Thiên An đã thể hiện niềm đam mê đặc biệt với món đồ này.

Bé Sol - con gái của Thiên An và Jack hiện tại đang là nhóc tì được quan tâm nhất nhì Vbiz. Không chỉ vì việc có ba mẹ là người nổi tiếng, nhóc tì cũng ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Hành trình lớn lên của cô bé trong vòng tay của mẹ cũng luôn gây sốt cõi mạng và thu hút sự chú ý đặc biệt.

Cách đây ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip mới của nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, cô bé đã được mẹ dành thời gian đưa đi chơi. Tuy nhiên, vì dường như nhóc tì quá năng động nên Thiên An cũng than thở rằng mình cảm thấy mệt. Bên cạnh đó, tình cũ của Jack cũng tiết lộ rằng nhóc tì luôn giữ khư khư chiếc khăn bên mình như một "vật bất ly thân" và cô cũng không hiểu lý do tại sao. Chưa kể, bé Sol còn liên tục hít lấy hít để khiến mẹ phải hỏi dân mạng ngay cách để "cai nghiện".

Thiên An đưa con gái đi chơi

Nhóc tì dường như rất "u mê" chiếc khăn của mình

Bé Sol được mẹ đưa đi ăn uống hoành tráng

Càng lớn, Sol càng lém lỉnh và đáng yêu

Qua đó, nhiều người cũng nhận xét càng lớn, cô bé ngày càng thông minh, lém lỉnh và nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, bé Sol cũng rất giống bố của mình. Hiện tại, Jack vẫn đang rục rịch cho ra mắt sản phẩm mới. Trong khi đó, Thiên An lại liên tục phát triển sự nghiệp và được nhiều người ủng hộ khi tự mình nuôi con.

Sự nghiệp của Thiên An ngày càng phát triển

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới