SAO » Nhí

'Thiên kim tiểu thư' nhà ca sĩ Mỹ Lệ khoe dáng đẹp mướt mắt trong kỳ nghỉ cùng gia đình sau khi về nước

Thứ năm, 06/01/2022 10:55

Bước sang tuổi 16, con gái Mỹ Lệ đã cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ, vô cùng xinh đẹp.

Sau gần một năm chỉ ở trong nhà do ảnh hưởng của dịch, gia đình ca sĩ Mỹ Lệ đã cùng nhau đi du lịch ở Vũng Tàu. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ thì chuyến đi này vắng con gái lớn - Janet Ngô do cô bé vẫn đang đi du học ở nước ngoài. Chỉ có con gái thứ hai mới về nước được tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình.

Sống ở nước ngoài lâu nên phong cách ăn mặc ở con gái Mỹ Lệ khá thoáng. Bước sang tuổi 16, con gái Mỹ Lệ đã tự tin diện đồ gợi cảm khoe vóc dáng. Nhưng trong mắt Mỹ Lệ thì con gái vẫn 'tồ': "15 tuổi rưỡi trông tây tây nhưng vẫn tồ tồ! Vẫn còn 2 cái răng sữa mãi chưa chịu mọc lại còn đeo niềng cả 2 hàm nên chụp ảnh không bao giờ dám cười hở răng. Con về gần 3 tháng nhưng ở trong nhà không được đi đâu mấy, Covid bủa vây khắp nơi. Vèo cái đã hết thời gian cho phép".

Sau chuyến nghỉ dưỡng này, con gái Mỹ Lệ đã lên máy bay để tiếp tục việc học ở Đức: "Tiễn công chúa lên máy bay qua lại Đức mà nàng khóc như mưa, em khóc chị khóc tu tu, thương lắm nhưng vẫn vui trong lòng vì con gái còn quấn ba mẹ. Rõ ràng là con chưa hề có ý muốn xa gia đình tí nào, sợ nhất là nó chỉ muốn mọc lông mọc cánh mà bay xa thôi!

Mong dịch bệnh được kiểm soát tốt , các chuyến bay nối lại như bình thường, đi lại dễ dàng thì hè này gia đình mình gặp nhau sớm con nhé! Thương".

Con gái Mỹ Lệ trổ mã xinh đẹp khi bước sang tuổi 16.

Trong kỳ nghỉ cùng gia đình, cô bé diện trang phục gợi cảm khoe vóc dáng.

Đây là kỷ nghỉ đầu tiên của gia đình Mỹ Lệ sau quãng thời gian dài ở nhà vì ảnh hưởng của dịch.

Ngay từ nhỏ, hai con gái Mỹ Lệ đã được sống trong điều kiện vật chất dư dả, chẳng kém gì các tiểu thư lá ngọc cành vàng khác.

Minh chứng là vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ bỏ ra cả "núi tiền" để hai con gái Misa và Misu được hưởng những điều tốt nhất: Xây phòng công chúa cho hai con trong biệt thự rộng hàng nghìn m2, học 6 thứ tiếng ở trường quốc tế với chi phí gần 300 triệu đồng/năm. Ngoài ra, hai bé còn được bố mẹ cho học múa, hát và đàn...

Mặc dù ngay từ nhỏ Misa, Misu đã bộc lộ năng khiếu nhưng Mỹ Lệ không muốn hai con đi theo con đường nghệ thuật. Dù nghĩ con mình đủ tố chất nhưng nữ ca sĩ không muốn hai bé đi theo con đường của Xuân Mai.

Năm 2019, hai con gái của Mỹ Lệ đã sang Đức để học tại ngôi trường trung học nổi tiếng nhất nhì châu Âu. Mỹ Lệ không ngại tiết lộ khoản học phí 1,2 tỷ đồng mỗi năm cho mỗi con, trong đó chưa bao gồm các khoản phí ngoại khóa, phụ thu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới