SAO » Nhí

Thiên thần Cadie khác lạ khi đội tóc giả

Thứ năm, 29/10/2015 15:03

Loạt ảnh mới của thiên thần Cadie khiến fan 'phát sốt'. Cadie trông rất xinh xắn và đáng yêu khi đội tóc giả.

Mới đây, hot girl Elly Trần đã chia sẻ loạt ảnh mới của con gái Cadie. Trong hình, thiên thần nhỏ này khiến fan "tròn mắt" khi đội tóc giả đáng yêu. Cùng với đó, gương mặt xinh xắn và điệu cười "không thấy tổ quốc" của Cadie cũng khiến nhiều người thích thú. Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ: "Coi bà đội tóc giả xuýt không nhận ra luôn, yêu em quá đi", "Giật mình, cô không nhận ra con luôn Cadie à", "Trời ơi, đáng yêu quá làm sao tôi chịu nổi"...

Cadie khác lạ khi đội tóc giả

Kèm theo những hình ảnh đáng yêu này, Elly Trần nói thay lời con gái: "Cô chú ơi xem mình mới tìm ra đuợc cái gì nè, là tóc giả của chị mami. Nếu halloween mình hoá trang như vầy cô chú có nhận ra mình không nè?"

Cadie được coi là một trong những nhóc tỳ được nhiều người mến mộ nhất hiện nay. Những hình ảnh của nhóc tỳ này luôn có sức hút đặc biệt với công chúng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần mà chính sự chăm chút về phong cách thời trang của mẹ Elly đã giúp bé Cadie càng thêm đáng yêu và nổi bật.

Biểu cảm "gây thương nhớ" của Cadie

Loạt ảnh đáng yêu của Cadie trước đó

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới