SAO » Nhí

Thiên thần nhí Lâm Diệu Khả bỗng lớn phổng phao trông thấy

Thứ ba, 04/11/2014 09:59

(Ngoisao.vn) - Cô bé Lâm Diệu Khả từng gây xúc động khi hát quốc ca tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008 nay đã thành thiếu nữ.

Ngày 2/10, xuất hiện tại Phúc Châu, Trung Quốc dự liên hoan phim cho thanh thiếu niên, ngôi sao nhí Lâm Diệu Khả khiến mọi người kinh ngạc khi hoàn toàn không thể nhận ra đó là cô bé hát quốc ca tại Olympic ngày nào.

Lâm Diệu Khả của hiện tại lớn phổng phao

Từng sở hữu ngoại hình lý lắc vô cùng đáng yêu, Lâm Diệu Khả của ngày hôm nay đã thay đổi, trở thành thiếu nữ thực sự, hết sức e lệ, duyên dáng khác hẳn vẻ tinh nghịch trước kia. Đôi mắt ánh lên sự thông minh, nhanh nhẹn của cô bé ngày nào cũng đã biến mất, thay vào đó, ngôi sao nhí giờ trở nên điềm đạm, già dặn hơn. Chính điều đó cũng khiến cho cô bé giờ không còn đáng yêu và thu hút như ngày nào.

Đặt hình ảnh hiện tại và trước đây cạnh nhau, người hâm mộ có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của Lâm Diệu Khả

Lâm Diệu Khả từng gây xúc động trong Thế vận hội Olypic Bắc Kinh năm 2008 khi đứng nổi bật trong chiếc váy màu đỏ, chững chạc hát vang bài quốc ca. Ngay sau đó, cô bé trở thành một trong những sao nhí đắt giá nhất Trung Quốc, nhận được nhiều vai diễn với mức thù lao vượt cả những ngôi sao tên tuổi. Nhưng cũng như nhiều ngôi sao nhí khác, sự nổi tiếng quá sớm đã đẩy Lâm Diệu Khả vào những điều tiếng không tốt trong suốt một thời gian dài.

Lâm Diệu Khả nay đã thành thiếu nữ

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của "cô bé Olympic" nổi tiếng ngày nào:

Vẻ xinh xắn, thông minh đã khiến cô bé là một trong những sao nhí đắt giá nhất Trung Quốc

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)